Chuyên mục
Người đẹp trình diễn bikini trên sườn núi cheo leo cao 2.000m gây tranh cãi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp trình diễn bikini trên sườn núi cheo leo cao 2.000m gây tranh cãi

Thứ ba 21/04/2015 04:27 GMT + 7
Các cô gái Trung Quốc tham dự cuộc thi sắc đẹp “Hoa khôi Bikini” đã vượt qua nỗi sợ hãi để trình diễn thời trang áo tắm trên một sườn núi cheo leo cao 2000m so với mặt đất.

Các cô gái đã phải gạt đi nỗi sợ hãi về độ cao khi họ buộc phải trình diễn thời trang dọc theo một lối đi nhỏ hẹp trên sườn núi có độ cao 2.000m so với mặt đất trong bộ bikini màu đỏ và giày cao gót đen trong “thử thách điềm tĩnh”, phần thi quan trọng của một cuộc thi sắc đẹp ở Trung Quốc.

Theo tờ People's Daily Online, thách thức là một phần quan trọng của cuộc thi Hoa khôi Bikini, nội dung nằm trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ ở Trung Quốc, đã được tiến hành từ năm 2005.

“Trước hết, thử thách giúp cho chúng tôi trở nên can đảm hơn, kế đến chúng cho phép chúng tôi thực hành những kỹ năng cơ bản nhất”, Yang Ningqing, một thí sinh chia sẻ cảm nhận. “Sàn diễn thời trang này, dù là một nơi rất thô sơ, nhỏ hẹp, vẫn cho phép chúng tôi thể hiện những tư thế đẹp nhất”, cô nói.

Wang Linwei, một thí sinh khác cho biết: “Tôi chưa bao giờ được đào tạo để trình diễn trên một vách đá, tôi không nói dối là có một chút đáng sợ khi nhìn xuống từ đây”. Lối đi không đồng đều dọc theo sườn núi Luanchuan Laojun ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, chỉ rộng có 1 mét đã ít nhiều giảm bớt sự căng thẳng của các thí sinh. Nhiều thí sinh quyết định trình diễn bằng chân trần để tránh các ổ gà.

 Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa khôi Bikini không dám nhìn xuống bên dưới khi đứng trên một sàn diễn bằng kính, ở độ cao 2000m trên sườn núi Luanchuan Laojun.

Nhiều cô gái vịn chặt lan can khi đi bộ trên con đường nhỏ hẹp trên vách núi.

Các thí sinh đang khoe dáng trong bối cảnh nền tuyệt đẹp ở núi Luanchuan Laojun, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Các thí sinh bước đi thận trọng trên đôi giày cao gót.

Ban giám khảo cuộc thi cho biết họ muốn kiểm tra sự bình tĩnh của các thí sinh khi phải chị áp lực.

Trong khi nhiều thí sinh dường như thích thú với thử thách này thì nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã chỉ trích ban tổ chức đặt các cô gái vào tình thế nguy hiểm khi trình diễn dọc theo sườn núi quá cao. Một người đã thốt lên: “Ai là người điên rồ đã đưa ra ý tưởng tồi tệ này để tra tấn các người đẹp vậy? Có quá nhiều gió trên núi. Hãy thử đưa con gái của bạn lên trên vách đá ấy với bộ bikini trên người, bạn có dám làm không?”.

Đây không phải là lần đầu tiên BTC cuộc thi đẩy thí sinh của họ đến giới hạn của sự điềm tĩnh khi trình diễn. Năm 2001, các thí sinh tham gia cuộc thi này đã phải trình diễn bikini ở nhiệt độ -16 độ C.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.