Chuyên mục
Người đàn ông Nga đấm tới tấp vào mặt gấu khi chạm trán
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đàn ông Nga đấm tới tấp vào mặt gấu khi chạm trán

Thứ hai 14/08/2017 17:53 GMT + 7
Bác sĩ chữa trị cho bệnh nhân bị gấu tấn công nói chưa bao giờ thấy những vết thương khủng khiếp tới vậy sau 12 năm làm việc.

Ông Aleksander sống sót kì diệu sau lần chạm trán gấu nâu.

Câu chuyện người thợ hái nấm Aleksander Lopakhin sống sót sau khi đối mặt với gấu khổng lồ tại Nga đang được lan truyền rộng rãi trên internet mấy ngày qua. Nhiều người nói rằng đây chẳng khác gì câu chuyện trong phim “The Revenant” từng đoạt giải Oscar. Trong phim, nhân vật chính cũng phải chiến đấu với gấu dữ.

Tờ RT cho biết, Aleksander, 44 tuổi, đang hái nấm trong rừng ở khu vực Ural thì bất ngờ gặp một con gấu mẹ và bầy con của nó. “Tôi đang hái nấm ở bìa rừng thì con gấu lao vào và cắn tôi”, Aleksander nói. “Tôi không thấy đau đớn hay sợ hãi”.

Aleksander đã dùng hết sức đấm vào mặt con gấu cao tới gần 2 mét. Những cú đấm trực diện đã phát huy tác dụng dù con gấu khiến ông bị thương không ít. Sau đó, con gấu rút lui và cùng bầy con trốn vào rừng.

Aleksander sau đó rời khỏi rừng, tay vẫn cầm giỏ nấm. “Tôi thấy có người qua đường và nhờ giúp đỡ. Tôi rất vui vì mình còn sống”, Aleksander nói. Ông được đưa tới viện ngay sau đó và sớm hôm sau chuyển vào viện trung ương tại Moscow.

Những vết thương trên mặt Aleksander.

Hiện tại, Aleksander trong tình trạng ổn định, có thể nói chuyện bình thường. Bác sĩ Mikhail Tatarov nói rằng trong 12 năm làm việc, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến những vết thương khủng khiếp tới vậy.

Tuy lần hái nấm vừa rồi khiến Aleksander suýt mất mạng nhưng ông không hề có ý định từ bỏ công việc yêu thích của mình. Aleksander nói từng gặp gấu nhiều lần trước đây nhưng không bị chúng tấn công. Đây chắc là một ngoại lệ, Aleksander nói.

Quang Minh - RT
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.