Chuyên mục
Nga: Gái xinh mặc sexy sẽ được đổ xăng miễn phí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Gái xinh mặc sexy sẽ được đổ xăng miễn phí

Thứ hai 05/09/2016 07:30 GMT + 7
Nhiều cô gái trẻ đã mặc bikini xếp hàng dài để chờ đến lượt đổ xăng miễn phí.

Đó là chiêu khuyến mãi đặc biệt của một doanh nghiệp ở Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga. Được biết, chương trình khuyến mãi độc đáo này triển khai ở ba cây xăng thuộc ba thành phố: Naberezhnye Chelny, Almetyevsk và Yelabuga. 


Trong vòng 3 tiếng, từ 12h đến 15h, những người mặc bikini đến cây xăng để tiếp nhiên liệu sẽ có cơ hội được đổ xăng hoàn toàn miễn phí. Lượng xăng lớn nhất họ được phép lấy miễn phí là 30 lít. 


Sự kiện này không phân biệt nam nữ, chỉ yêu cầu người đến đổ xăng phải trên 18 tuổi, phải mặc bikini và đi giày cao gót, tự mình đổ xăng không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên. 


Hơn nữa, những người này buộc phải để nhân viên của cây xăng quay phim, chụp ảnh để đăng tải lên mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, lôi kéo sự chú ý của khách hàng.


Ngay sau khi thông tin về sự kiện này được đăng tải, rất nhiều người đã đến xếp hàng dài để chờ đến lượt được đổ xăng miễn phí. Mặc dù yêu cầu phải mặc đồ gợi cảm hết cỡ nhưng những người dân địa phương cực kỳ hào hứng tham gia. 


Họ xếp thành hàng dài chờ đợi ngay cả khi chưa đến giờ đổ xăng miễn phí, không khí chẳng khác nào một lễ hội thực sự. 


Thậm chí, còn có cả những quý ông không ngại ngần diện bikini hai mảnh, đi giày cao gót để được đổ xăng miễn phí. 


Theo ban tổ chức, chỉ có 3 giờ diễn ra hoạt động nhưng đã thu hút được hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện, đây thực sự là một thành công lớn. Mặc dù doanh thu có thể sụt giảm để bù lỗ cho hoạt động nhưng về lâu dài, những cây xăng này vẫn thu được lợi nhuận lớn nhờ biết thu hút, khuyến mãi.


Theo thông tin đăng tải, trước đó ở một cây xăng tại thành phố Samara đã áp dụng biện pháp khuyến mãi này và gây xôn xao dư luận. 


Mặc dù có nhiều người chỉ trích chiêu khuyến mãi này là quá phô trương, dung tục nhưng theo luật sư Sergey Emelyanov, chiếu theo Bộ luật Dân sự, chiêu khuyến mãi này không vi phạm luật pháp. "Vì thế nếu chỉ trích, lên án thì chỉ dừng lại ở phạm trù đạo đức, còn luật pháp không can thiệp" - Sergey Emelyanov cho biết.

Lê Nguyên
Nguồn: us.24h.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.