Chuyên mục
Nga đột kích nhà thổ toàn phụ nữ đã có chồng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga đột kích nhà thổ toàn phụ nữ đã có chồng

Thứ sáu 06/02/2015 15:26 GMT + 7
Cảnh sát Nga đã đột kích một nhà thổ cao cấp, vốn chỉ tuyển những phụ nữ đã kết hôn cho các khách hàng muốn ngủ với vợ của người khác, Daily Mail đưa tin.


Các bà nội trợ lấy tay che mặt khi nhà thổ bị cảnh sát đột kích. 

Hầu hết các ông chồng của những phụ nữ này đều không biết gì về việc vợ mình đi làm gái mại dâm cho tới khi nhà thổ bị đóng cửa.

Cảnh sát cho biết, những bà nội trợ tuyệt vọng đã bị những nhân viên của nhà thổ lừa vào làm việc tại khu đèn đỏ, với những lời hứa hẹn về một mức thu nhập cao.

Những người tới xin việc phải mang theo giấy chứng nhận kết hôn thì mới được phép làm việc tại nhà thổ đặc biệt này.

Giá cho các dịch vụ tại đây cao hơn những nhà thổ khác khoảng 6 lần, với giá gần 400 USD mỗi tiếng, trong khi giá trung bình là 65USD.

Hiện cảnh sát đang truy lùng chủ nhà thổ. Người này đã chạy thoát trong cuộc đột kích.

Phát ngôn viên cảnh sát Margarita Maslova cho biết: "Một căn hộ bảy phòng đã được chuyển thành một nhà thổ dành cho người giàu. Tại đây, gái mại dâm chỉ được phép làm việc nếu mang theo giấy đăng ký kết hôn để chứng nhận họ là vợ của người khác".

"Chúng tôi đã bắt 11 người. Tuy nhiên, chủ nhà chứa đã bỏ chạy và đang bị truy bắt".

Những phụ nữ bị bắt sẽ phải đối mặt với mức phạt 30USD.

Sầm Hoa
Nguồn: Vietnamnet
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.