Chuyên mục
Mỹ nam khỏa thân làm loạn phố New York cực kỳ nổi tiếng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nam khỏa thân làm loạn phố New York cực kỳ nổi tiếng

Thứ sáu 01/07/2016 14:32 GMT + 7
Chàng thanh niên khỏa thân tại quảng trường Thời đại (Times Square), New York, Mỹ là một người mẫu nam từng xuất hiện trên vô số tạp chí nổi tiếng nhất hành tinh.


Chàng trai khỏa thân tại quảng trường Thời đại

Vào hôm 30.6 vừa qua, người dân sống tại gần quảng trường Thời đại, Mỹ đã được một phen vừa khiếp vía vừa "bổ mắt" vì một chàng trai tồng ngồng ở vị trí có độ cao cách mặt đất gần 5 mét. Vừa khỏa thân anh chàng còn trêu ngươi cảnh sát, làm đủ trò dị hợm và còn hét vang tên của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

"Chúng tôi thấy nhiều gã hâm dở ở quảng trường Thời đại nhưng chưa ai điên như thế này" - Một người ở đại lý bán vé Alpha Blade không giấu nổi sự ngạc nhiên. Ông này thốt lên sau khi người đàn ông khỏa thân bị trói gia cố vào một chiếc cáng cứu thương. 




Anh chàng bị cảnh sát tóm gọn

"Anh chàng bắt đầu cởi quần áo tại đường số 45. Mỗi khi có phụ nữ đi qua là anh ta lại ném quần áo của mình vào người họ. Anh ấy cởi giày, áo, các loại quần, mọi thứ, cởi tất cả" - Người chứng kiến kể lại. 

Chàng trai kỳ quặc tiếp tục trêu tức cảnh sát bằng những hành vi quái gở. Anh hét tên Donald Trump và tự lảm nhảm "Ông đang ở đâu vậy?". Anh ta còn gọi mẹ thảng thốt. Trong khi đội cứu hộ và cảnh sát cố tìm cách cứu thì người đàn ông trần truồng lại giễu cợt họ. Nhiều người chứng kiến bên dưới còn sợ hãi anh ta là một kẻ đánh bom liều chết. 

Anh ta đã có 50 phút diễn trò tại tầng cao của nhà hát, phía dưới có một đám đông đang xếp hàng mua vé. 

Sau đó anh chàng nhảy từ trên cao xuống giữa 2 túi khí cứu thương chờ sẵn phía bên dưới. Người đàn ông này bị gãy tay và được đưa thẳng vào bệnh viện - nơi anh ta vừa phải băng bó vừa phải khám tâm thần. Sau khi xuất viện, anh ta sẽ phải đối mặt với pháp luật do cởi truồng và có hành vi thiếu đứng đắn ở nơi công cộng.


Anh chàng tên là Krit McClean

Danh tính của chàng trai này đã được xác minh, đó là người mẫu Krit McClean. Anh chàng từng vô số lần xuất hiện trên tạp chí của Mỹ và Thái Lan. McClean sinh ra ở xứ chùa Vàng trước khi sinh sống tại New York. Hiện nay, chàng người mẫu đang theo học tại đại học Columbia. 

Krit McClean đầu quân cho công ty người mẫu Ford vào tháng 5 vừa qua. Anh chàng cũng vừa thực hiện xong một số hình ảnh quảng cáo sản phẩm cho Versace. McClean hoạt động ở nhiều nơi bao gồm Mahhattan, Milan và Thái Lan. Anh có kinh nghiệm làm việc cho nhiều nhà mốt có tiếng như Armani và Dolce & Gabbana.

Theo một hàng xóm của gia đình McClean, họ không hiểu sao anh chàng lại có cách hành xử kỳ dị như vậy: "Bình thường cậu ta ăn mặc rất bảnh, luôn 'sáng bóng', dáng thể thao rất gọn gàng. Đó là chàng thanh niên ngoan ngoãn, tử tế. Tôi nghĩ phải có vấn đề bất ổn gì đó thì cậu ấy mới hành động như thế".

Trên trang cá nhân, McClean thường xuyên cổ vũ bạn bè và fan "mặc mọi thứ mình muốn, làm mọi điều mình thích".

Một số hình ảnh của Krit







Thu Hương
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.