Chuyên mục
Mở tour đến chỗ MH17 rơi, 1 khách du lịch có thể phải trả tới 400 bảng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mở tour đến chỗ MH17 rơi, 1 khách du lịch có thể phải trả tới 400 bảng

Thứ sáu 01/08/2014 13:02 GMT + 7
Chiến tranh và chiến trường cũng là một cơ hội kiếm tiền, với ai biết khai thác nó và chinh phục được những người ưa mạo hiểm.

Một địa điểm ở Donetsk bị quân đội chính phủ nã pháo

Khách du lịch Ukraine, kể cả người nước ngoài đang đến tham quan nước này, đang được mời chào một tour khám phá vùng chiến sự với chi phí bắt đầu từ mức thấp nhất là 50 bảng Anh/người.

Chọn mức khởi điểm, khách du lịch sẽ được cấp một chiếc áo chống đạn.

Quảng cáo tour du lịch đến vùng chiến sự

Tour này sẽ được nâng giá đến 400 bảng nếu khách chọn đi thăm thú trực tiếp nơi đang có giao tranh và di chuyển bằng xe bọc thép, như đến quanh khu vực máy bay MH17 rơi ở phía đông Donetsk.

Khách sẽ được đưa đi tham quan những địa điểm bị bom đạn tàn phá và được dừng lại để chụp ảnh.

Mỗi chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng và 1 đoàn được 1 người có vũ trang tháp tùng.

Mặt ngoài một tòa chung cư ở Horlivka bị đạn pháo làm tan hoang

Các quảng cáo tour du lịch này rất dễ nhìn thấy trên các cột điện, cây to ở những nơi đông khách du lịch của Ukraine. Ở một số vùng biên giới giáp với các nước láng giềng của Ukraine cũng có quảng cáo thế này.

Không hiếm khách đã tham gia tour du lịch mạo hiểm này và họ kể lại rằng nếu may mắn còn có thể nhặt được những vỏ đạn hay “chiến lợi phẩm chiến tranh” và giữ lại thoải mái nếu muốn.

ĐH
Nguồn: nongnghiep.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.