Chuyên mục
Máy bay chuyển hướng vì hành khách đòi chăn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay chuyển hướng vì hành khách đòi chăn

Thứ bảy 11/03/2017 04:30 GMT + 7
Yêu cầu chăn đắp nhưng không đồng ý trả tiền, một nam hành khách đã có thái độ đe dọa nhân viên hàng không, buộc chuyến bay phải chuyển hướng và hạ cánh xuống một sân bay khác.

Theo Stuff ngày 10/3, vụ xung đột xảy ra khi chiếc máy bay của hãng hàng không Hawaiian Airlines cất cánh từ Las Vegas đến Hawaii (Mỹ) được một giờ. Một nam hành khách cảm thấy lạnh nên yêu cầu tiếp viên cung cấp chăn đắp, nhưng nhận được câu trả lời là tấm chăn có giá 12 USD. Người này tỏ ý tức giận, không muốn trả tiền, đe dọa nhân viên phi hành đoàn và nói rằng ông nên được cung cấp chăn vì lạnh.

Thái độ hung dữ của vị khách khiến các tiếp viên báo cáo tình hình với cơ trưởng, buộc chuyến bay phải chuyển hướng đến Los Angeles.

Cảnh sát Los Angeles và FBI có mặt ở sân bay ngay khi chiếc máy bay hạ cánh, nhưng không bắt giữ hành khách trên do mức độ gây rối chưa cấu thành tội phạm.

Thái độ hung hăng của nam hành khách khiến chuyến bay của hãng Hawaiian Airlines phải chuyển hướng, hạ cánh xuống một sân bay khác và trì hoãn vài giờ sau đó. Ảnh: 123RF.

Trước sự cố này, các hành khách trên chuyến bay có những phản ứng trái ngược nhau. Bianca Moors cho biết cô thông cảm khi phi hành đoàn quyết định chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp, vì sự an toàn của chuyến bay.

Claudia Rodriguez (Dallas) thì nghĩ phi hành đoàn nên thông báo đến hành khách về việc họ sẽ hạ cánh xuống sân bay Los Angeles. Bà Claudia và chồng đã thắc mắc về sự cố, nhưng không nhận được nhiều thông tin từ phía các nhân viên. Cả hai buộc phải mua vé để đi chuyến bay khác.

Theo Rob Pedregon, cảnh sát sân bay Los Angeles, các thành viên phi hành đoàn cảm thấy không thoải mái và an toàn vì lời đe dọa của nam hành khách nên đã quyết định hạ cánh khẩn cấp, và điều này nằm trong quyền hạn của họ.

Chuyến bay được khởi hành từ Los Angeles vài giờ sau đó.

Hawaiian Airlines có trụ sở tại Honolulu, tiểu bang Hawaiii, là hãng hàng không lớn thứ 8 của Mỹ

Minh Hải - Theo Stuff
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.