Chuyên mục
Kangaroo bị thương tự tìm đến hiệu thuốc
BÌNH LUẬN
hay. thú vị thật. có lẽ chú chuột túi này từng quan sát người chăm sóc bệnh nhân hehehehe............

Kangaroo bị thương tự tìm đến hiệu thuốc

Thứ tư 16/10/2013 22:20 GMT + 7
Chú chuột túi bị thương đã nhảy vào một sân bay ở thành phố lớn thứ hai của Úc hôm 16-10, rồi tìm đường đến một hiệu thuốc ở ga hành khách khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Các quan chức sân bay không biết làm thế nào mà chú chuột túi lại lọt vào được ga nội địa của hãng hàng không Qantas.
 

Chú chuột túi đột nhập hiệu thuốc. Ảnh: The Australian

Chú chuột túi này đã bị thương chảy máu sau khi bị một chiếc xe ở ngã tư gần đó va phải. Tự cứu mình theo cách riêng, chú chuột túi đã chạy đến hiệu thuốc ở sân bay khiến hành khách kinh ngạc.
 

Sự xuất hiện của chú chuột túi khiến nhiều người chứng kiến ngạc nhiên. Ảnh: The Australian

Nhân viên hiệu thuốc, nhân viên an ninh của hãng hàng không Qantas và cảnh sát đã tìm cách giữ chân chú chuột túi này tại nhà thuốc vài giờ trước khi nhân viên động vật hoang dã tới hỗ trợ. Chú chuột túi sau đó đã được đưa đến bác sĩ thú y để điều trị.
 

Chú chuột sau đó được đưa đi điều trị. Ảnh: The Australian

Đây không phải là lần đầu tiên một con chuột túi chạy đến sân bay tại TP Melbourne. Năm ngoái, một chú chuột túi đã được phát hiện đang dạo chơi xung quanh bãi đậu xe của sân bay này.

Xuân Mai (Theo AP)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.