Chuyên mục
Hôn gái lạ, tỉnh dậy thấy mất 'của quý'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hôn gái lạ, tỉnh dậy thấy mất 'của quý'

Thứ sáu 27/02/2015 14:51 GMT + 7
Sau khi hôn cô gái mới quen, một diễn viên truyền hình bỗng mê man. Hôm sau tỉnh dậy, anh ta bàng hoàng thấy mình trong một trạm xe buýt và bị cắt mất... hai tinh hoàn.

Dmitry Nikolaev, nạn nhân của vụ bị mất cắp tinh hoàn - Ảnh: Life News

Theo Metro ngày 26.2, sự việc xảy ra ngay tại thủ đô Moscow (Nga). Nạn nhân là Dmitry Nikolaev, một diễn viên truyền hình. Sau show diễn tại một nhà hát, anh chàng này đến một quán bar uống rượu. Tại đây, một cô gái trẻ đã tán tỉnh Nikolaev và mời anh đến phòng tắm hơi.

Mặc dù đã có vợ nhưng người đàn ông 30 tuổi này vẫn không ngăn nổi sự mời mọc của người đẹp.

Một cảnh sát địa phương cho biết Nikolaev kể lại rằng sau khi đến phòng tắm hơi, hai người đã uống nhiều bia, hôn nhau và sau đó anh chàng này không biết gì nữa (?). Sáng hôm sau, chàng diễn viên tỉnh dậy thấy mình nằm tại một trạm xe buýt trong tình trạng quần dính bê bết máu và đau ê ẩm. Lúc đó anh mới hoảng hốt khi phát hiện hai tinh hoàn của mình đã bị cắt mất.

Các bác sĩ xác nhận tinh hoàn của Nikolaev đã bị cắt rất "gọn gàng" và chắc chắn có sự tham gia của một người có chuyên môn về y tế.

Cảnh sát cho biết có thể chàng diễn viên này là nạn nhân của một băng nhóm chuyên đánh cắp nội tạng người để bán trên thị trường chợ đen.

Video: Hôn gái lạ, tỉnh dậy thấy mất 'của quý'

Nguồn: Tin nóng
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.