Chuyên mục
Hoảng hồn với bóng ma ô tô bí ẩn trên phố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoảng hồn với bóng ma ô tô bí ẩn trên phố

Thứ bảy 19/04/2014 05:05 GMT + 7
Một hiện tượng kì bí chưa được giải thích trong đoạn clip quay cảnh một chiếc ô tô "ma" không hiểu từ đâu xuất hiện suýt gây tai nạn trên đường phố.

Một clip quay được xác định từ hồi đầu tháng 4 ghi nhận một hiện tượng siêu nhiên xuất hiện trên đường phố Nga. Chiếc ô tô phía sau có gắn camera đã bắt gặp một chiếc ô tô ma không biết từ đâu xuất hiện lao ra giữa ngã tư theo hướng có đèn tín hiệu báo dừng lại. Chiếc xe ma va chạm nhẹ với một chiếc BMW đang rẽ trái khiến vỏ xe vỡ ra 1 mảng nhựa. Người lái xe BMW tỏ ra khá bàng hoàng khi không hiểu có chuyện gì xảy ra và đứng im trong một khoảng thời gian dài.

 
Chiếc xe ma bỗng "từ trên trời" xuất hiện.

Hiện thực hư độ chính xác của đoạn clip trên chưa được xác định, tuy nhiên rất nhiều chuyên gia về truyền thông đánh giá clip quay này là thật, không có dấu hiệu của sự dàn dựng hay sản phẩm của công nghệ cao. Nhiều người mê tín đồn đoán đây là việc đã được báo trước của các hiện tượng siêu nhiên mà con người vẫn chưa tìm hiểu hết. Tuy nhiên nhiều người khẳng định tầm nhìn của camera đã bị che khuất nên việc bất ngờ xuất hiện chỉ là một hiện tượng đánh lừa thị giác.


Clip về bóng ma ô tô xuất hiện tại Nga


Hải Đăng
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.