Chuyên mục
Hành khách tháo chạy vì sạc pin dự phòng phát nổ trong khoang máy bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hành khách tháo chạy vì sạc pin dự phòng phát nổ trong khoang máy bay

Thứ sáu 03/08/2018 04:20 GMT + 7
Hành khách của Hãng hàng không Ireland Ryanair đã tháo chạy khỏi máy bay sau khi một thiết bị sạc pin dự phòng phát nổ trên khoang ngay trước khi cất cánh.

 

Hãng tin Sputnik (Nga) cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 31/7 tại sân bay El Prat ở Barcelona (Tây Ban Nha), chỉ vài phút trước khi chiếc Boeing 737 cất cánh để đến đảo Ibiza.

Chiếc sạc pin dự phòng bị phát nổ. Ảnh: Sputnik

Tờ The Sun (Anh) cho biết chiếc sạc pin dự phòng phát nổ là của một hành khách người New Zealand.

Hãng Ryanair trong thông báo chính thức xác nhận về vụ việc và cho biết các hành khách trên máy bay đã được sơ tán ngay lập tức và chuyển đến nhà ga sân bay.

Theo quy định của Ryanair, hành khách được phép mang theo hai sạc pin dự phòng trong hành lý xách tay nhưng phải được bảo vệ kỹ càng.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, cả điện thoại và sạc pin dự phòng của hành khách đều đã cháy đen, tan chảy. Truyền thông địa phương cho biết chiếc ghế của vị hành khách cũng bị cháy.

Trước đó, chuyến bay FR7312 của hãng hàng không Ryanair trên đường từ Dublin (Ireland) tới Zadar (Croatia) ngày 14/7 cũng gặp sự cố, phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Frankfurt Hahn (Đức) do hạ áp suất trong khoang.
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.