Chuyên mục
Hành khách hốt hoảng khi máy bay mất độ cao đột ngột
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hành khách hốt hoảng khi máy bay mất độ cao đột ngột

Thứ bảy 30/01/2016 10:35 GMT + 7
Hành khách trên một chuyến bay của hãng Air Canada từ New Jersey tới Vancouver hôm 29-1 sợ hãi tột độ khi chiếc máy bay đột ngột mất tọa độ. Toàn bộ mặt nạ oxy trên máy bay đã rơi xuống.

Những hình ảnh từ phần mềm giám sát chuyến bay trực tuyến cho thấy chiếc AC549 trượt từ độ cao 10.000m xuống 3.000m.


Mặt nã dưỡng khí "sẵn sàng". Ảnh: Twitter
 
Ông Milun Tesovic – một chuyên gia cố vấn doanh nghiệp lúc bấy giờ đã giữ được bình tĩnh một cách lạ lùng và chụp được vài bức ảnh từ hiện trường, cho thấy một “rừng” mặt nạ dưỡng khí treo lủng lẳng trên máy bay. Hình ảnh này được ông Tesovic chia sẻ trên mạng xã hội Twitter và lập tức thu hút chú ý.

Chuyến bay sau đó được chuyển hướng tới Toronto và hạ cánh an toàn.


Máy bay hãng Air Canada. Ảnh: RT
 
Air Canada cho biết sự cố trên xảy ra do vấn đề về áp suất với một thiết bị điều hòa không khí trên máy bay. Sau khi hạ cánh tạm xuống Toronto, các hành khách đang được dàn xếp để tới Vancouver nhanh nhất có thể.

Trong khi đó, tác giả của bức ảnh đang gây sốt trên mạng xã hội trên cũng thừa nhận rằng phi hành đoàn trên chuyến bay đã xử lý tình huống một cách tuyệt vời.

Linh San (Theo RT)
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.