Chuyên mục
Hành động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hành động "ngớ ngẩn" của kẻ trộm chai rượu 31 tỷ đồng đắt nhất thế giới

Thứ bảy 06/01/2018 08:56 GMT + 7
Vỏ chai rượu được làm từ vàng và kim cương, có giá lên tới gần 31 tỷ đồng, được cho là đắt nhất thế giới.

Chai rượu của hãng xe hạng sang Russo-Baltique của Nga được mệnh danh là “chai vodka đắt nhất thế giới"

Chai rượu được mệnh danh là “chai vodka đắt nhất thế giới" vừa được tìm thấy tại một công trường xây dựng ở Copenhagen, Đan Mạch ba ngày sau khi mất tích.

Trước đó, camera an ninh quay tại quán bar cho thấy một người đàn ông đeo mặt nạ lấy trộm chai rượu vodka Russo-Baltique tại quán bar Cafe 33 tại Copenhagan hôm thứ ba.

Những kẻ trộm chai rượu đã vứt vỏ chai ra đường sau khi uống hết. Điều hài hước là phần rượu chỉ có giá 5 bảng Anh (150 nghìn đồng) trong khi vỏ chai có giá tới 1 triệu bảng Anh (30,8 tỷ đồng).

Cảnh sát cho biết vỏ chai được làm từ 3 kg vàng, 3 kg bạc và có nắp bằng kim cương. Rất may toàn bộ phần vỏ vẫn còn nguyên vẹn.

Chai rượu nằm trong bộ sưu tập của chủ quán bar Cafe 33 tại Copenhagan, Đan Mạch

Có vẻ như những tên trộm không biết giá trị thực sự của chai rượu. Ông Brian Ingberg, chủ quán bar nơi chai rượu được cất giữ, tiết lộ rằng có thể dễ dàng làm đầy lại chai rượu ở Nga với giá vài bảng Anh.

"Chúng tôi vẫn còn rượu vodka, vì vậy chúng tôi chỉ cần đổ vào đó", Ingberg nói và thêm rằng chai rượu vẫn có giá rất cao nếu bị hư hỏng nhẹ.

Cảnh sát Copenhagen cho biết vỏ chai hiện đang được kiểm tra để tìm manh mối.

Trà My - The Sun
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.