Chuyên mục
Gọi điện cho cảnh sát phàn nàn về... giá ma tuý tăng cao
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gọi điện cho cảnh sát phàn nàn về... giá ma tuý tăng cao

Thứ năm 02/02/2017 03:15 GMT + 7
Một người phụ nữ sống tại Úc đã gọi điện cho cảnh sát điện phương để phàn nàn rằng kẻ thường xuyên vẫn bán túy cho cô đã quyết định tăng giá bán cần sa lên mức quá cao.

Cảnh sát khu vực lãnh thổ Bắc Úc cho biết đã nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ và phàn nàn rằng kẻ vẫn thường xuyên cung cấp ma túy cho cô đã tăng giá bán cần sa lên mức quá cao mà không thông báo trước. Cô cũng phàn nàn rằng mức giá mới được đưa ra là khó có thể chấp nhận được.

Lực lượng cảnh sát cũng bất ngờ với nguyên do cuộc gọi đến từ người phụ nữ vô danh (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ này đã yêu cầu cảnh sát hãy vào cuộc điều tra vụ việc và nguyên do... giá tăng lên mức thái quá.

“Hoàn toàn cảm thấy bị xúc phạm, người phụ nữ này đã yêu cầu cảnh sát điều tra việc giá bán bị tăng lên thái quá”, một đại diện của cảnh sát cho biết.

Tuy nhiên người phụ nữ này không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về danh tính của bản thân cũng như danh tính của kẻ cung cấp ma túy. Khi được cảnh sát yêu cầu cung cấp thêm thông tin chi tiết, người này đã lập tức dập máy.

Đây là một sự việc khá hy hữu và là lần đầu tiên một người gọi điện cho cảnh sát để phàn nàn về vấn đề ma túy. Sau sự việc này, lực lượng cảnh sát khu vực Bắc Úc hài hước ra thông báo rằng nếu bất kỳ ai có vấn đề hoặc tranh chấp gì liên quan đến việc mua bán ma túy, hãy thông báo đến lực lượng cảnh sát để được giúp đỡ kịp thời.

Nhi Nguyễn
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.