Chuyên mục
Giúp việc được chủ tặng 17 tỷ đồng
BÌNH LUẬN
Khong biet ho co tuyen nguoi Vn k?Chu minh cu di lam tu sang toi khuya ma van chi du an thoi,chan that.Dua thoi,chu tim...

Giúp việc được chủ tặng 17 tỷ đồng

Thứ tư 13/11/2013 05:40 GMT + 7
Một người giúp việc Indonesia đã được bà chủ giàu có người Singapore tặng cho khoản tiền 1 triệu đô la Sing, tương đương gần 17 tỉ VNĐ.

Bà chủ giàu có tên là Khô Guat Neo, vốn là một hiệu trưởng và là người phụ nữ độc thân, đã qua đời vào năm ngoái ở tuổi 92.

Khoảng 13 năm trước khi mất, cụ thuê một giúp việc người Indonesia để chăm sóc mình. Trong di chúc, cụ Neo dành nhiều lời khen ngợi dành cho người giúp việc mình do đã hết lòng chăm sóc cụ.

 
Căn hộ cao cấp có gara trong phòng khách của một nhà giàu Singapore

Người giúp việc may mắn đã trở về Indonesia sau khi cụ bà Neo qua đời và đã quay trở lại Singapore hồi cuối tháng 10 để nhận khoản tiền theo di chúc.

Đây không phải là trường hợp người giúp việc nước ngoài được các bà chủ giàu có Singapre tặng tiền. Vào năm 2010, một người giúp việc Philippines cũng đã được thừa hưởng khoản tiền khổng lồ - 6 triệu SGD (hơn 101 tỷ đồng) - cùng với một căn hộ sang trọng do chủ nhân trao tặng.

Singapore là quốc gia của nhiều tỉ phú, triệu phú trên thế giới. Người Singapore đang ngày càng giàu lên và những người giúp việc từ khắp nơi đã đổ dồn về đây để làm thuê cho những người giàu có, biến giúp việc nhà là một nghề phổ biến của lao động nước ngoài tại Singapore. Một thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ người giúp việc nhà tại Sing trên tổng dân số là 1/7 (hay cứ 7 gia đình người Singapore thì sẽ có 1 gia đình có người giúp việc).


Thảo Ly
Nguồn: tinmoi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.