Chuyên mục
Đại gia Trung Quốc rước vợ gốc Nga bằng hơn 30 xe siêu khủng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại gia Trung Quốc rước vợ gốc Nga bằng hơn 30 xe siêu khủng

Thứ hai 27/04/2015 16:20 GMT + 7
Một đội gồm hơn 30 chiếc xe sang xuất hiện trên đường trong một đám cưới đình đám ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Theo China News, chú rể trong đám cưới đình đám là Zheng Jiajun, ông bầu của một câu lạc bộ xe hơi sang trọng tại thành phố Tế Nam, còn cô dâu là một phụ nữ gốc Nga.

Để đưa nàng về dinh, Zheng đã huy động một đội gồm 4 siêu xe Hummer và hơn 30 chiếc xe thể thao sang trọng. Sự xuất hiện cùng một lúc của hàng loạt xe sang này đã ngay lập tức gây huyên náo trên khắp đường phố.

Không chỉ đam mê xe đắt tiền, Zheng còn rất hứng thú với nghiệp diễn xuất. Không lâu trước đây, Zheng đã xuất hiện trong một bộ phim ngắn của nước này.

Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn cho những ngày đặc biệt trong cuộc đời của họ. Năm 2013, một đại gia đồ gốm ở tỉnh Phúc Kiến đã tặng của hồi môn trị giá hơn 1 tỷ NDT (tương đương 3.500 tỷ đồng) cho con gái trong ngày cưới.

Trong khi đó, một số người ở Trung Quốc lại muốn tạo ra sự độc đáo cho ngày đặc biệt của họ, ví dụ như một chú rể ở tình Chiết Giang khi thuê 4 chiếc xe tải cần cẩu cho lễ rước dâu.

Dưới đây là một số hình ảnh về dàn siêu xe trong đám cưới đình đám ở Trung Quốc:


Chú rể đón cô dâu bằng chiếc Phantom sang trọng.


Chú rể được hộ tống bởi một đội gồm 30 xe thể thao đắt tiền...


...và 4 chiếc xe Hummer siêu khủng.


Những chiếc Hummer thân dài nối đuôi nhau trên đường phố.

Bảo An/theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.