Chuyên mục
Con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama bị tố hút cần sa
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama bị tố hút cần sa

Thứ năm 11/08/2016 12:45 GMT + 7
Nhân chứng khẳng định với báo giới rằng Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã hút cần sa tại lễ hội âm nhạc. Tin này đang dấy lên nhiều tranh cãi trong dư luận.

Tờ Dailymail loan tin, trong một clip vừa được đăng tải lên mạng xã hội ngày hôm 10.8, Malia Obama (18 tuổi), con gái cưng của Tổng thống Mỹ Obama bị cho đang hút cần sa khi tham gia lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago hồi đầu tháng 8 vừa qua. 

Trước đó, đoạn clip quay cảnh Malia Obama nhảy sexy trong lễ hội này cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Hiện cô bé trong giai đoạn nghỉ ngơi và trải nghiệm cuộc sống (gap year) trước khi trở thành sinh viên Đại học Havard vào năm tới, 2017.

'Malia đã sẵn sàng tung cánh, nhưng tôi thì chưa. Con bé là người bạn thân thiết, và tôi chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi không có nó kề bên', Tổng thống Barack Obama nói về cô gái lớn, 'đệ nhất công chúa' nước Mỹ.

Con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama bị tố hút cần sa 

Trong đoạn clip được đăng lên Radar Online hôm qua, người xem có thể nhìn thấy khoảnh khắc Malia đưa điếu thuốc lên miệng rồi quay mặt đi để hút. Nhân chứng ghi lại đoạn clip dài 9 phút trên khẳng định với báo giới rằng cô bé đang hút cần sa.

Cần sa được hợp pháp hóa sử dụng tại tiểu bang Illinois (nơi Malia bị cáo buộc đã hút chúng) song nhìn chung, đây vẫn là một chất cấm gây nhiều tranh cãi, dù không có hình phạt hay biện pháp chế tài nghiêm khắc nào được đưa ra với người mang theo dưới 10 gram cần sa bên mình.

Malia Obama gây chú ý khi xuất hiện sexy ở lễ hội âm nhạc đầu tháng 8 Ảnh chụp màn hình Dailymail

Việc Malia Obama bị cáo buộc sử dụng cần sa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trong một cuộc phỏng vấn với ABC News, Tổng thống Obama từng tiết lộ con gái mình mắc chứng hen suyễn khi lên 4 tuổi và đó là lý do vì sao ông làm mọi cách để chống lại biến đổi khí hậu. Người cha được cả thế giới biết đến này cũng tâm sự với báo chí rằng trong giai đoạn con gái bị bệnh ông rất sợ khi nghe con nói rằng: “Bố ơi con cảm thấy khó thở”. Vì phát hiện sớm và điều trị đúng mức, căn bệnh hen suyễn của Malia đã được chữa khỏi khi cô lớn lên.


Năm 2006, khi Obama còn là thượng nghị sĩ bang Illinois, ông tiết lộ với The New York Times rằng mình đã sử dụng cần sa thời thanh niên. “Có một điều là khi còn trẻ, tôi đã từng hút hít”, ông nói. Tuy nhiên, Tổng thống khẳng định mình không dính tới heroin vì ghét những kẻ bán thuốc.


Obama từng hút cần sa khi còn trẻ (Ảnh chụp màn hình Dailymail)

Rất nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng được đưa ra quanh hành động bị cáo buộc là hút cần sa của Malia Obama. Bên cạnh những ý kiến cho rằng ái nữ nhà Obama cũng chỉ là người bình thường và hãy để cô được tự do tận hưởng cuộc sống, thì cũng xuất hiện những lời chỉ trích cho rằng đây là việc làm gây tổn hại danh dự gia đình cô, tranh luận việc sử dụng cần sa có trái phép hay không.

Trước đó, Malia cũng từng gây tranh cãi vì không có mặt tại buổi diễn thuyết lịch sử của bà Hillary Clinton tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ mà lại đến Chicago để tham dự lễ hội âm nhạc.

Đ
ây không phải lần đầu cô bé xuất hiện tại những điểm vui chơi, giải trí. Năm 2014, Malia cũng từng bị phóng viên bắt gặp khi đang nhảy nhót trong trang phục ngắn cũn tại một buổi biểu diễn của một rapper nổi tiếng người Mỹ.

Lê Ái


Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.