Chuyên mục
Cô gái trong bức hình nổi tiếng “mẹ tiên con cú” tiết lộ sự thật gây sốc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái trong bức hình nổi tiếng “mẹ tiên con cú” tiết lộ sự thật gây sốc

Chủ nhật 11/10/2015 01:02 GMT + 7
Cô gái nổi tiếng trong bức ảnh "mẹ tiên con cú" đã vạch trần sự thật gây sốc đằng sau bức ảnh này.

Trừ khi bạn đang sống trong một hang động hoặc dưới một tảng đá, bạn chắc chắn sẽ biết đến bức ảnh nổi tiếng này, được lan truyền trang khắp cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của mọi người. Đó là bức hình chụp gia đình của một cặp vợ chồng đẹp hoàn hảo trong khi 3 đứa con của họ lại có nhan sắc dưới trung bình. Bức ảnh đã vạch trần một sự thật phũ phàng khi con người ta lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.


Sự thật đằng sau bức hình nổi tiếng "mẹ tiên con cú" khiến ai cũng phải sốc

Người mẫu Đài Loan Heidi Yeh, “người vợ” là gương mặt ấn tượng, nổi tiếng cho một loạt các thương hiệu khác nhau, cũng xuất hiện trong các video âm nhạc. Tuy nhiên giờ đây cô phải từ bỏ công việc này và đã phải trải qua một cuộc sống “như địa ngục” suốt 3 năm qua. 

Trong một cuộc họp báo ở Đài Bắc hôm thứ 4 vừa qua, Yeh vừa khóc vừa nói với báo chí rằng kể từ khi bức ảnh đó trở nên nổi tiếng, công việc của cô không thể phát triển ở cả Đài Loan lẫn nước ngoài.

Cô Yeh, "người mẹ" trong bức hình nổi tiếng tổ chức họp báo công bố sự thật 

Yeh cho biết cô đã ký hợp đồng với một công ty quảng cáo JWT cho một buổi chụp hình quảng cáo một phòng khám thẩm mỹ. Theo hợp đồng, hình ảnh này sẽ chỉ sử dụng trong những sản phẩm in ấn. Mặc dù vậy, không lâu sau đó, phòng khám thẩm mỹ bắt đầu sử dụng hình ảnh của cô trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Và tất nhiên bức hình “mẹ tiên con cú” đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp cộng đồng mạng.

Cô khóc nức nở trong suốt cuộc họp báo vì những gì mình phải trải qua sau khi bức hình trở nên nổi tiếng

Cô đã gặp những rắc rối không đáng có với bạn trai và gia đình của anh ta từ chính bức hình nổi tiếng này. Ngoài ra, kế hoạch sang Nhật phát triển sự nghiệp trong vòng 2 năm của Heidi cũng tan thành mây khói khi công ty bên Nhật đọc được câu chuyện cô nói dối là đã kết hôn ở trên và quyết định ngừng hợp tác với cô. Ước tính vì sự cố này mà cô người mẫu đáng thương đã bị lỡ mất khoảng 20 bản hợp đồng, thiệt hại lên tới 3-4 triệu Đài tệ (tương đương 2,1-2,7 tỷ đồng).

Yeh hiện đang kiện JWT và sự vị phạm hợp đồng của phòng khắp thẩm mỹ với mức tiền bồi thường là 5 triệu Đài tệ (hơn 3 tỷ đồng). Simple Beauty phòng khám bị kiện đã đưa ra một tuyên bố trên trang Faebook của mình là đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cho vụ kiện này. 

Hồng Nam (theo Shanghaiist)
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.