Chuyên mục
CNN xin lỗi vì nhầm hình ảnh ông Putin là
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CNN xin lỗi vì nhầm hình ảnh ông Putin là "đao phủ IS"

Thứ sáu 27/02/2015 17:39 GMT + 7
Ngày 27/2, kênh truyền hình CNN của Mỹ đã lên tiếng xin lỗi khi phát sóng nhầm hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin trong bản tin về “John Thánh chiến” - đao phủ hành quyết con tin trong các video của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

CNN đưa hình ảnh của Tổng thống Nga trong đoạn tin về đao phủ IS.

Theo Sputnik, sự cố xảy ra trong bản tin hôm 26/2 khi các phương tiện truyền thông trên thế giới đang cùng lúc chạy đua trong việc tiết lộ thông tin về kẻ giết người có biệt danh “John thánh chiến”.

Bản tin được thực hiện bởi phóng viên Max Foster từ văn phòng CNN ở London khi ông đang đưa tin về danh tính "John thánh chiến", sát thủ người Anh được cho là đã hành quyết một số con tin của IS.

Tuy nhiên, đến phút thứ 4 trong bản tin, hình ảnh của một người đàn ông bịt kín mặt, mặc trang phục đen và tay cầm con dao đã bị thay thế bằng hình ảnh của Tổng thống Nga Putin.

CNN sau đó đã lên tiếng xin lỗi và gọi đây là một "thất bại kĩ thuật".

"Do có một trục trặc trong quá trình phát sóng tin tức hôm 26/2, một bức ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin chuẩn bị cho tin tức tiếp theo đã vô tình xuất hiện. Chúng tôi thực sự xin lỗi vì sai lầm đó”, một phát ngôn viên của CNN cho biết.

Mai Loan
Theo Sputnik
Nguồn: Tiền phong
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.