Chuyên mục
Clip - Chủ tịch CLB mang súng xuống sân đòi bàn thắng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Clip - Chủ tịch CLB mang súng xuống sân đòi bàn thắng

Thứ hai 12/03/2018 04:28 GMT + 7
Hành động táo bạo này xảy ra ở Giải VĐQG Hy Lạp giữa PAOK và AEK Athens rạng sáng 12-3.

Ở những phút cuối trận PAOK - AEK Athens đã xảy ra tranh cãi dữ dội sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng cho PAOK vì ông cho rằng cầu thủ của chủ nhà rơi vào thế việt vị.

Trong số những người xuống sân phản đối quyết định trọng tài có cả chủ tịch CLB PAOK - ông Ivan Savvidis. Nhưng điều bất ngờ hơn là vị chủ tịch này có mang theo cả khẩu súng lục khiến những người chứng kiến hoảng sợ.


Ông Ivan Savvidis vói khẩu súng bên người




HLV Manolo Jimenez của AEK Athens kể lại: "Ông ta chạy xuống và nói với trọng tài: "Sự nghiệp của mày đã chấm dứt". Tôi lúc đó đơ người và không hiểu chuyện gì xảy ra. Đó là giây phút mà bạn có thể nghĩ đến cảnh rút súng nhả đạn như phim cao bồi".

May mắn là không có nổ súng xảy ra. ông Ivan Savvidis sau đó được lực lượng an ninh đưa khỏi sân. 

Phía CLB AEK cho biết sẽ đưa đơn khiếu nại lên UEFA và FIFA về sự việc trên. 

Mất bàn thắng, PAOK hòa AEK Athens 0-0 và mất 2 điểm. Họ kém chính đối thủ này 5 điểm những vẫn còn cơ hội bám đuổi trong cuộc đua vô địch. 

Ch. Tuấn
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.