Chuyên mục
Chuyện tình 6 năm của người đàn ông Nhật Bản và cô búp bê tình dục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện tình 6 năm của người đàn ông Nhật Bản và cô búp bê tình dục

Thứ ba 28/06/2016 04:49 GMT + 7

Ông Senji đưa búp bê đi chọn quần áo. (Nguồn: Getty Images)

Bạn có thể tưởng tượng tình yêu với một cô búp bê là trải nghiệm thế nào không? Một người đàn ông Nhật Bản đang trải qua những tháng ngày hẹn hò thật sự với một cô búp bê tình dục.

Theo dailymail, người đàn ông đã kết hôn ở Nhật Bản có tên là Senji Nakajima đã phải lòng một cô búp bê tình dục và coi đó là bạn gái của mình. Người này còn hẹn hò, chèo thuyền, đưa "bạn gái" đi mua sắm, giúp cô nàng chọn quần áo.

Thực ra, người đàn ông 61 tuổi này đã kết hôn và có 2 người con nhưng do công việc nên rất ít khi trở về nhà.

Cô búp bê này có tên là Saori, hiện đang sống cùng ông Senji tại Tokyo. Ông Senji nói rằng ông thực sự coi trọng mối quan hệ với Saori.

Sáu năm trước, khi lần đầu tiên nhìn thấy Saori, ông Senji đã nói cho người vợ của mình. Khi đó, vì thường xuyên sống xa nhà nên Senji cảm thấy cô đơn.

Ban đầu, ông Senji mua Saori với mục đích giải tỏa về mặt sinh lý. Nhưng lâu dần, Senji nảy sinh tình cảm với Saori bởi ông có cảm giác cô búp bê này giúp ông vơi bớt nỗi cô đơn. Sau đó, họ hẹn hò và Saori đã chính thức trở thành bạn gái của ông Senji.

Ông Senji nói rằng: "Cô ấy chẳng bao giờ phản bội cũng không phải chỉ sống cùng tôi vì tiền. Tôi đã chán ngấy những con người quá thực dụng. Họ chẳng có tình yêu."

Việc mua búp bê tình dục ngày càng trở nên phổ biến hơn ở châu Á với mức giá cao nhất khoảng 4.500 USD. Một quảng cáo về búp bê tình dục ở Nhật Bản nói rằng mua một cô búp bê, người ta sẽ chẳng bao giờ cần một cô bạn gái thực sự nữa.


​Ông Senji nói rằng ông rất coi trọng mối quan hệ với Saori.


Hai người chèo thuyền cùng nhau.


Hai người cùng nhau xem TV.


Ông Senji đưa bạn gái đi dạo.


Ông Senji đưa bạn gái đi chơi.


Ông Senji tắm cho Saori.


​...giúp cô thay quần áo.


Họ đã bên nhau 6 năm.


Người đàn ông 61 tuổi này đã kết hôn và có 2 người con.


Ông Senji giúp bạn gái chọn tóc giả

LAN PHƯƠNG
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.