Chuyên mục
Chưa đầy 2 tuổi, cậu bé này đã dám làm việc khiến nhiều người lớn nhìn thấy phải rùng mình
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chưa đầy 2 tuổi, cậu bé này đã dám làm việc khiến nhiều người lớn nhìn thấy phải rùng mình

Thứ hai 20/03/2017 11:07 GMT + 7
Khi mới vừa chào đời được 24 giờ đồng hồ, cậu bé "con nhà nòi" này đã được bố mẹ cho tiếp xúc với những con vật đáng sợ mà chỉ nhìn thấy thôi nhiều người phải bỏ chạy.

Nghề bắt rắn có lẽ là một trong những nghề đáng sợ và nguy hiểm nhất. Dường như khó ai có thể đam mê nghề này. Tuy nhiên, bé Jensen Harrison lại là một "tay bắt rắn" cừ khôi khi chưa đầy 2 tuổi, điều khiến bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng. Cõ lẽ, đây chính là “chuyên gia” bắt rắn nhỏ tuổi nhất ở Australia.


Bé Jensen "hành nghề" bắt rắn cùng bố mẹ khi chưa trò 2 tuổi.

Cậu bé là con trai của hai vợ chồng "chuyên gia" bắt rắn Brooke và Tony Harrison. Tuy mới chưa tròn 2 tuổi nhưng Jensen đã được theo bố mẹ cho làm quen với rắn từ khi mới chào đời 24 giờ và bắt đầu tham gia công việc hàng ngày cùng mẹ trước khi biết nói và biết đi.

Tony Harrison, bố Jensen chia sẻ: “Thằng bé rất tích cực bắt rắn”. Bé như cuồng với loài bò sát này và con rắn Jensen thích nhất là con trăn gấm có tên là Derrick. Khi vừa biết bi bô, bé đã thích trò chuyện với những con rắn.


Jensen ôm một con rắn khổng lồ nhưng không hề có chút tỏ ra sợ hãi.


Tuy nhiên, Jensen chỉ được phép xử lý những con rắn không độc và được bố mẹ giám sát kỹ càng. “Chúng tôi phải rất cẩn thận về điều này vì thằng bé rất thích bắt chúng. Chỉ cần lơ là đứa trẻ có thể cầm phải con rắn độc”, ông bố nói.


Tuy nhiên, thành viên "đặc biệt" trong đội bắt rắn này chỉ được xử lý những con rắn không có độc.





Mỗi ngày bố mẹ của Jensen bắt khoảng 10 con rắn khi chúng vô tình xuất hiện trong nhà người dân địa phương, họ gom lại và thả chúng về hoang dã.

Theo N.Ly
Nguồn: Trí Thức Trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.