Chuyên mục
Chú chó nặng tình, ngày ngày chạy ra mộ chủ gây xúc động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chú chó nặng tình, ngày ngày chạy ra mộ chủ gây xúc động

Thứ năm 18/01/2018 03:21 GMT + 7
Buồn đau, thương nhớ chủ nhân quá cố, chú chó cưng ngày nào cũng phải chạy ra mộ chủ để thăm. Sáng nào chú chó cũng đi thẳng một mạch đến nghĩa trang, tới bên ngôi một của ông Mehmet và ở đó không rời đi.

Chú chó Cesur đồng hành với chủ nhân của mình, ông Mehmet Ilhan được 2 năm trước khi ông Mehmet qua đời ở tuổi 79. Tuy bầu bạn với ông chủ trong khoảng thời gian không dài, nhưng khi ông Mehmet qua đời tại một bệnh viện gần nhà ở Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ, chú chó trung thành đã vô cùng đau khổ.

Theo anh Ali, con trai ông Mehmet, trong những ngày tháng cuối đời của cha mình, con chó Cesur dường như cảm nhận được điều gì đó, nó ngừng ăn, không buồn làm gì.

Khi ông Mehmet mất, chú chó Cesur ngồi bên quan tài của ông cả ngày, không chịu đi ra chỗ khác. Đến khi mọi người đưa quan tài ra nghĩa trang, Cesur cũng đi theo. Trong suốt buổi tang lễ, nó cúi đầu buồn bã.

Không ai có thể chạm vào Cesur đến khi quan tài của ông Mehmet được đưa xuống huyệt.

Sau cái chết của ông Mehmet, Cesur chuyển đến sống với anh Ali, nhưng rõ ràng, Cesur vẫn nhớ đến người chủ yêu quý của mình.

Anh Ali cho hay, Cesur thường trốn khỏi nhà mỗi ngày trong khi anh Ali đi làm.

Một ngày nọ, anh Ali thử theo dõi hành tung của Cesur. Chẳng ngờ, Cesur đi thẳng một mạch đến nghĩa trang, tới bên ngôi một của ông Mehmet và ở đó không rời đi. Chú chó Cesur luôn ra mộ thăm chủ cũ mỗi ngày.

Người làm việc trong nghĩa trang cho biết, việc đầu tiên mà Cesur làm vào buổi sáng là đến thăm mộ của ông Mehmet.

Cảm động trước hành động của chú chó nặng tình, anh Ali nói rằng, Cesur luôn là một con chó trung thành, có tấm lòng đáng quý. Anh sẽ cố gắng chăm sóc cho Cesur, để nó có một cuộc sống tốt nhất.

Kiều Dụ (Theo Theanimalbible)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.