Chuyên mục
Cắt tóc điêu luyện bằng hai thanh kiếm Nhật
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cắt tóc điêu luyện bằng hai thanh kiếm Nhật

Thứ tư 29/10/2014 21:15 GMT + 7
Mới nhìn qua hai thanh kiếm, nhiều người có cảm giác sợ nhưng nhờ đôi tay khéo léo, anh Hưng ở Đà Nẵng đã tạo những mái tóc khách hàng ưng ý. 

Kỷ lục gia Việt Nam, Nguyễn Hoàng Hưng, người từng nổi tiếng khi cắt tóc với 11 cây kéo cho biết ý tưởng cắt tóc bằng kiếm của anh bắt đầu từ một cuộc thi năm 2010, khi chủ đề là cắt tóc bằng những dụng cụ khác thường không phải kéo. Chọn kiếm Nhật để phục vụ cho phần thi của mình, anh Hưng đã phải bỏ ra một tháng luyện tập và cắt với mẫu có mái tóc dài.


Bỏ ra 4 năm tập luyện không ngừng, giờ anh Hưng đã có thể cắt tóc điêu luyện với 2 thanh kiếm. Ảnh: Nguyễn Đông

Sau đó, anh Hưng không ngừng luyện tập để nâng cao kỹ thuật với dụng cụ đặc biệt này. Và anh có thể cắt được những kiểu tóc ngắn, ôm sát với hai cây kiếm. Vừa quay kiếm, vừa cắt tóc. Anh Hưng cũng phát hiện ra kiếm có thể tạo ra được những đường tóc đẹp, mềm mại mà kéo không thể nào tạo ra được.



Kỷ lục gia cho biết cắt tóc bằng kiếm là một kỹ thuật khó và mạo hiểm, do đó nếu bạn thực sự muốn cắt, hãy tập luyện với bộ tóc giả cho thật sự nhuần nhuyễn, sau đó hãy thử với mẫu thật. "Ban đầu mình nghĩ cắt tóc bằng kiếm chỉ để trình diễn sân khấu. Nhưng nhiều khách hàng ghé tiệm cũng tò mò, yêu cầu Hưng cắt tóc bằng kiếm và họ đều hài lòng", chủ tiệm salon trên đường Lê Độ chia sẻ.

Anh Hưng cũng đang ấp ủ sẽ lập kỷ lục Guiness bằng việc cắt tóc với hai cây kiếm Nhật này. 

Nguyễn Đông
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.