Chuyên mục
Bên trong nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bên trong nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Nga

Thứ sáu 11/05/2018 15:05 GMT + 7
Nhà thổ này là cách hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục của người Nga, nhà sáng lập nhà thổ cho biết.

Bên trong một căn phòng của The Dolls Hotel ở Moscow.

Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên của Nga vừa được mở cửa khi chủ nhà thổ mong muốn thu hút lượng khách lớn đến Nga dịp World Cup dịp hè 2018.

Nhà thổ có tên The Dolls Hotel vừa mở cửa tại khu kinh doanh đầy những tòa nhà chọc trời ở thủ đô Moscow, tờ The Sun đưa tin.

Những con búp bê tình dục tên Lolita, Sasha, Natasha, Alise và Isilel đang chờ khách hàng đến thăm, các chủ nhà thổ cho biết.

Tổng chi phí để thuê búp bê tình dục lên tới 60 bảng Anh/giờ (1,8 triệu đồng)

Khách làng chơi có thể thuê phòng tại nhà thổ với giá 17,75 - 29,50 bảng Anh mỗi giờ (khoảng 550-900 nghìn đồng). Nhưng tổng chi phí để thuê búp bê tình dục lên tới 60 bảng Anh/giờ (1,8 triệu đồng).

Đại diện của khách sạn nói với The Sun: “Chúng tôi đang chờ đợi dòng khách đến Nga trong dịp World Cup. Và chúng tôi mong đợi nhiều khách nước ngoài”.

“Đây là lý do tại sao chúng tôi được cho phép đặc biệt để chào đón du khách nước ngoài. Đối với các cầu thủ, nếu họ được huấn luyện viên cho phép, chúng tôi sẽ chào đón họ”, người này nói thêm.

Những con búp bê tình dục được mô tả là "ấm áp" với "chuyển động cơ học và bộ não nhân tạo".

Những con búp bê tình dục được mô tả là "ấm áp" với "chuyển động cơ học và bộ não nhân tạo".

Người sáng lập khách sạn, ông Dmitry Alexandrov, nói rằng 36% người Nga không hài lòng với đời sống tình dục của họ.

"Việc xây dựng một trung tâm giải trí người lớn quy mô lớn ở Nga không chỉ là cách hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục mà còn là cách xử lý một trong những vấn đề lâu đời nhất ở Nga”, Dmitry nói.

Ông cho biết sau khi mỗi khách hàng sử dụng, những con búp bê được khử trùng toàn bộ bằng "giải pháp đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế". Điều này đảm bảo sẽ không có nguy cơ nhiễm trùng.

Trong số các robot tình dục ở khách sạn, Lolita được mô tả là "độc lập, tự chủ và thoải mái”. Nó không có nhiều chức năng phức tạp và luôn sẵn sàng cho mọi thứ, theo chủ nhà thổ.

Sasha thì có "đầu óc kinh doanh và kiểm soát mọi thứ".

Nhà thổ này là cách hợp pháp và an toàn để cải thiện đời sống tình dục của người Nga, nhà sáng lập nhà thổ cho biết.

Natasha được mô tả là có “nhân cách nữ tính và dịu dàng”. Nó nhút nhát và vâng lời với nụ cười đẹp. Trong khi đó, Alise “yêu thích sự thay đổi và thử nghiệm”.

Isiliel là "bông hoa vô hại sẽ làm hài lòng con mắt của đàn ông".

Một khách hàng người Nga tên Denis nói rằng những người hâm mộ World Cup sẽ rất ấn tượng với nhà thổ.

Anh nói: "Những con búp bê rất thật, tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy”.

Khách hàng khác tên Maxim cho biết: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đến một nơi như vậy để cảm thấy ấn tượng mà không phản bội người khác hay cảm thấy tội lỗi”.

“Tôi thích mọi thứ ở đây. Có lễ tân lịch sự, các phòng hiện đại tuyệt vời, và tất nhiên, một búp bê tuyệt vời”, Maxim nói.

Trà My - The Sun
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.