Chuyên mục
Bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật: Xuất hiện tin nhắn bí ẩn báo trước vị trí giấu thi thể bé gái?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật: Xuất hiện tin nhắn bí ẩn báo trước vị trí giấu thi thể bé gái?

Thứ ba 28/03/2017 14:14 GMT + 7
Trong cuộc họp báo hôm 27/3, các nhà chức trách thông tin, ngay sau khi bé Linh mất tích, trên mạng internet xuất hiện những dòng tin nhắn lạ với nội dung đầy bí ẩn

Liên quan đến vụ việc thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, 10 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đã được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo trên cánh đồng Abiko, Chiba, Nhật Bản sáng 26/3.

Theo Yahoo Japan trong cuộc họp báo hôm 27/3, các nhà chức trách thông tin, ngay sau khi bé Linh mất tích, trên mạng internet xuất hiện những dòng tin nhắn lạ với nội dung đầy bí ẩn.

Trước khi bé L. được xác nhận là mất tích đã xuất hiện dòng tin nhắn bí ẩn trên mạng.

Vào khoảng 21h ngày 24/3, trên trang web "2chan" - một website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản, đã xuất hiện đoạn thông tin: "Nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh".

Đáng nói, dòng tin nhắn này được gửi đến trước khi cảnh sát Matsudo đăng tải thông tin qua internet, radio về việc kêu gọi tìm kiếm cô bé mất tích.

Ngoài ra, còn xuất hiện một dòng tin nhắn kỳ lạ nữa với nội dung: "Chúng ta phải đi xung quanh để tìm để chắc chắn rằng không có đứa trẻ nào bị chết trong cống", trước khi thi thể của bé gái Việt được tìm thấy.

Trụ sở điều tra cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, đã nắm được thông tin này và sẽ tìm hiểu thêm.

Khu vực tìm thấy thi thể bé gái  ở Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo.

Trước đó, phía cảnh sát cũng đã công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Nhật Linh là do ngạt thở. Quá trình khám nghiệm đã tìm thấy những vết bầm tím ở cổ, nhưng không thấy dấu hiệu của sự xô xát hay đánh đập, từ đó cảnh sát cho biết rằng có thể cô bé xấu số đã bị bóp cổ cho đến chết.

Đại diện cảnh sát cho biết đoạn đường từ nhà đến trường chỉ 600 mét, cảnh sát đặt nghi vấn cô bé đã bị bắt cóc trong khoảng 300 mét từ nhà, bị đem đi nơi khác để sát hại rồi mang đến cánh đồng có kênh thoát nước cách nhà cô bé 10 km để phi tang.

Cũng qua kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé Nhật Linh có những dấu hiệu bị đánh vào đầu bằng một vật cùn.

Thi thể của bé được tìm thấy trong tình trạng co cứng, không mặc quần áo và không có đồ dùng cá nhân ở khoảng hẹp dưới cây cầu bắc qua một rãnh thoát nước. Điều này cho thấy nạn nhân đã bị sát hại trong một khoảng thời gian tương đối lâu.

Từ đây, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc lúc đang trên đường tới trường vào thứ sáu tuần trước.

Hiện phía cảnh sát đã tiến hành giải phẫu tử thi để xác định rõ hơn nguyên nhân tử vong, đồng thời đang ráo riết điều tra, thu thập các thông tin để truy bắt hung thủ.

Cảnh sát đang ráo riết điều tra, thu thập các thông tin để truy bắt hung thủ.

Trước đó như đã đưa tin, vào sáng ngày 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba (Nhật), một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. Thi thể bé gái trong tình trạng không quần áo và vật dụng cá nhân, đặc biệt là có vết đỏ bất thường ở vùng cổ.

Chiều cùng ngày, NHK và nhiều trang tin ở Nhật cho biết, cảnh sát đã xác nhận, đó là thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch Việt Nam, đang học lớp 3 tại trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo.

Trước đó 2 ngày, tức ngày 24/3, cô giáo của trường gọi điện cho gia đình thông báo bé Linh không đến trường như thường lệ và thân nhân đã trình báo cảnh sát sau khi không tìm được bé.

Vào thời điểm bị mất tích, bé Linh mặc áo khoác xám, đội mũ vàng và đeo cặp màu đỏ. Nơi phát hiện thi thể bé gái cách hiện trường bé Linh mất tích khoảng 10-12km.

An An
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.