Chuyên mục
Bé gái 9 tuổi bị máy bay đâm trúng tại Florida đã qua đời
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bé gái 9 tuổi bị máy bay đâm trúng tại Florida đã qua đời

Thứ tư 30/07/2014 19:26 GMT + 7
Hai ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến anh Ommy thiệt mạng, con gái anh cũng đã không qua khỏi.

Hôm qua (29/7), Sở cảnh sát Sarasota cho biết cô bé Oceana Irizarry đã tử vong bởi các vết thương quá nặng. Hai ngày trước đó, cô bé cùng bố đã bị một chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp đâm trúng trong lúc đang đi dạo trên bãi biển Caspersen thuộc thành phố Venice, bang Florida.

Bức ảnh chụp Oceana và cha (Ảnh:wfla)

Bố của cô bé, Trung sĩ Ommy Irizarry, 36 tuổi đã chết ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn. Bé Oceana lập tức được đưa đến bệnh viện St. Petersburg, bang Florida trong tình trạng nguy kịch. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cuối cùng cô bé đã không qua khỏi.

Gia đình cô bé đưa ra tuyên bố chính thức: “Oceana yêu quý của chúng tôi đã đi gặp bố cô bé trên thiên đàng… Không có lời nào có thể mô tả được nỗi đau khổ mà chúng tôi đang phải trải qua lúc này. Sự ra đi của hai cha con là điều khủng khiếp đối với gia đình chúng tôi và những người thân quen”.

Anh Ommy Irizarry qua đời trong lúc cả gia đình đang tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới của anh với người vợ Rebecca. Những người khác có mặt lúc xảy ra tai nạn gồm mẹ, vợ anh, hai đứa con khác và một người bạn của gia đình đã may mắn không ai bị thương.

Sau khi đâm phải hai cha con, chiếc máy bay đã trượt thêm 50 m trước khi đâm xuyên vào bãi cát. Viên phi công và hành khách cũng không bị thương tích nào.

Người lái chiếc máy bay, anh Karl Kokomoor cho biết anh đã không nhận ra có người trên bãi biển cho đến khi anh thoát ra khỏi chiếc máy bay. Trong bức thư gửi tới các phương tiện truyền thông, anh viết: “Tôi không hề nhìn thấy họ. Tôi vô cùng xin lỗi”.

Sở cảnh sát Sarasota đã trao hồ sơ điều tra vụ tai nạn cho Cục hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm tìm ra nguyên nhân vụ việc, phát ngôn viên của Sở cảnh sát cho biết./.

CTV Tạ Hiển/VOV.VN
Theo Reuters
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.