Chuyên mục
Bé gái 3 tuổi người Nga sống sót 11 ngày trong rừng đầy sói
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bé gái 3 tuổi người Nga sống sót 11 ngày trong rừng đầy sói

Thứ tư 13/08/2014 17:57 GMT + 7
Một bé gái 3 tuổi người Nga đã sống sót kì diệu sau 11 ngày lạc trong rừng Taiga, Siberia, Nga đầy gấu và sói hoang.

Bé Karina Chikitova sống sót nhờ chú chó nhỏ đã giữ ấm cho em hơn 1 tuần trước khi quay trở về nhà tìm kiếm sự giúp đỡ. Cô bé đã ăn quả dại và uống nước sông ở khu vực có nhiều gấu và sói.
 

Bé Karina may mắn sống sót sau 11 ngày trong rừng. Ảnh: SakhaPress
 
Trước đó, Karina cùng chú chó đã rời khỏi nhà ở một ngôi làng hẻo lánh nhưng không may bị lạc vào khu rừng. Vì khu vực bé Karina trú ẩn có cỏ khá cao nên gây khó khăn cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ. Về đêm nhiệt độ ở đây khá thấp, chỉ khoảng 6 độ C.

Chú chó đã dẫn đường nhân viên cứu hộ tìm thấy Karina. Ảnh: SakhaPress
 
Mẹ Karina cho rằng con gái đã đi theo cha về quê hôm 27-7. Thực tế, cha Karina không hề nhận ra con gái đã theo sau ông cùng với chú chó và Karina đã bị lạc tại rừng taiga. Các chuyên gia cho rằng cơ hội sống được lâu như thế trong khu rừng này là rất hiếm.

Afanasiy Nikolayev, phát ngôn viên của Dịch vụ cứu hộ Cộng hòa Sakha nói rằng: “Hai ngày trước khi chúng tôi tìm thấy Karina thì chú chó quay về nhà. Nếu Karina đã ôm chú chó, chúng tôi nghĩ rằng đó sẽ là cơ hội để có thể giữ ấm và sống sót qua nổi đêm lạnh”. Chú chó đã dẫn đường các nhân viên cứu hộ đến chỗ bé Karina mặc dù trước đó mọi người đã không còn hy vọng khi thấy chú chó quay trở về một mình. Cuối cùng, Karina đã được tìm thấy và vẫn còn tỉnh táo. Cô bé may mắn chỉ bị các vết muỗi cắn và chân bị trầy xước nhẹ.
 

Cô bé may mắn không bị thương và vẫn còn tỉnh táo. Ảnh: SakhaPress
 
Rừng taiga là nơi sinh sống của nhiều gấu nâu, nai, chó sói, cáo đỏ, tuần lộc nhất ở Nga.





                                                                                                            Xuân Mai (Theo Daily Mail)

Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.