Chuyên mục
Ảnh ngực trần gây ra 517 vụ tai nạn ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh ngực trần gây ra 517 vụ tai nạn ở Nga

Chủ nhật 19/10/2014 14:44 GMT + 7
517 vụ tai nạn dở khóc dở cười ở Nga do các lái xe phân tâm mải nhìn bức hình một bộ ngực trần dán bên hông những chiếc xe tải.

Bức hình gây ra 517 vụ tai nạn ở Mát-cơ-va

Một công ty quảng cáo của Nga đã tiến hành một chiến dịch quảng cáo "có một không hai": in hình một bộ ngực trần bên hông 30 chiếc xe tải ở Mát-cơ-va. Hiệu quả thật không ngờ: 517 vụ đâm xe chỉ trong một ngày vì các bác tài mải ngắm nhìn bức ảnh. Công ty quảng cáo Sarafan chỉ muốn quảng bá hệ thống "biển quảng cáo di động" bằng xe tải của họ bằng cách sử dụng bức hình một phụ nữ nâng bộ ngực trần của mình và chỉ có một dải vạch màu xanh để che núm vú với dòng chữ "Thu hút". Họ hi vọng cách làm này sẽ thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng.

Hẳn là người nào nghĩ ra ý tưởng này thật ngây thơ: "Này, mọi người thích nhìn ngực nên hãy dán hình một bộ ngực trần lên hông những chiếc xe tải và lái vòng quanh thành phố để xem mọi người có chú ý khi lái xe không?". Vâng, làm sao người ta có thể tập trung lái xe trong khi cứ nhìn chăm chăm vào bộ ngực kia được?

Ildar Yuriev, một nạn nhân của vụ việc "xe tải ngực trần" giải thích: "Tôi đang trên đường đến một cuộc họp kinh doanh thì tôi nhìn thấy chiếc xe tải với bức hình bộ ngực to bự bên hông đi qua. Sau đó tôi bị chiếc xe phía sau tông phải vì người lái xe bị phân tâm do chiếc xe tải".

Ngay khi nhận được phàn nàn của người dân, cảnh sát Mát-cơ-va đã điều xe đến và yêu cầu các "xe tải ngực trần" kia quay về đồn cảnh sát và phải che tấm hình quảng cáo lại.

Một cơn mưa phản đối của các lái xe dội xuống công ty Sarafan. Đại diện của công ty phải tuyên bố họ sẽ trả bất kì phí tổn nào mà không được các công ty bảo hiểm thanh toán. Nên việc bị tai nạn vì bạn đang mải nhìn một bộ ngực trần to uỳnh bên hông một chiếc xe tải thì cũng không hẳn tệ lắm.
Nguồn: My Idol
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.