Chuyên mục
9 máy bay hạ cánh khẩn ở Nam Mỹ vì bị dọa đánh bom
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

9 máy bay hạ cánh khẩn ở Nam Mỹ vì bị dọa đánh bom

Thứ sáu 17/08/2018 04:43 GMT + 7
Ít nhất 9 máy bay đã đáp khẩn cấp xuống các sân bay ở Chile, Peru và Argentina theo sau nhiều cuộc gọi cảnh báo có bom trên khoang.

Hành khách trên chuyến bay LA433 của hãng Latam Airlines (Chile) được cơ trưởng thông báo về cuộc gọi nặc danh báo có bom trên khoang

Hãng Sputnik dẫn nguồn từ giới chức hàng không Chile ngày 17.8 cho hay các chuyến bay khởi hành từ, hoặc đang bay đến nước này đã phải hạ cánh khẩn tại các thành phố Rosario (Argentina) và Pisco (Peru) cùng nhiều địa điểm khác.

Có ít nhất 3 máy bay đã được nhà chức trách kiểm tra song không phát hiện vật gì khả nghi và máy bay thứ 4 đang được kiểm tra tại sân bay quốc tế Arturo Benitez ở thủ đô Santiago của Chile.
Động thái trên xảy ra sau khi Tổng cục Hàng không dân dụng Chile nhận được ít nhất 11 cuộc gọi nặc danh báo có bom trên các máy bay thương mại này. Tuy nhiên, hai trong số những lời cảnh báo bom này là giả và số còn lại vẫn đang được nhà chức trách kiểm tra.

Không lâu trước đó, một máy bay của hãng hàng không Đức Condor Airways chở hơn 270 người phải đáp khẩn cấp xuống sân bay ở đảo Crete (Hy Lạp) vì bị đe dọa đánh bom.

Giới chức sở tại cho hay chiếc Boeing 757 đã được 2 chiến đấu cơ F-16 của không quân Hy Lạp hộ tống hạ cánh an toàn xuống sân bay Chania ở Crete. Vụ việc hiện đang được điều tra.

Huỳnh Thiềm
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.