Chuyên mục
2 tàu tên lửa Nga bị trộm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

2 tàu tên lửa Nga bị trộm "ghé thăm", thiệt hại tới 4 triệu rúp

Thứ bảy 14/10/2017 16:18 GMT + 7
2 chiếc tàu tên lửa đang neo đậu tại một bến cảng ở thành phố Baltiysk, Kaliningrad đã bị đánh cắp hàng chục khung cửa sổ.

Nguồn ảnh: klops.ru.

Theo thông tin ban đầu, 2 con tàu này thuộc quyền sở hữu của 1 nhà máy địa phương. Đơn vị này đã mua lại chúng sau khi Bộ quốc phòng Nga loại biên, và đưa chúng tới Baltiysk.

Một nguồn tin trong Hạm đội Baltic của Nga cho biết, 2 con tàu trên đã được loại bỏ toàn bộ vũ khí. Chúng không còn thuộc về Hải quân Nga nữa mà chờ tháo dỡ để lấy kim loại. Chúng vẫn có thể nổi trên mặt nước nhưng không thể di chuyển.

Trong khi đó, theo trang mạng klops.ru, hai đối tượng tình nghi phía trên là nam giới, lần lượt có độ tuổi là 33 và 39. Họ đã lấy trộm trên các tàu chiến 45 khung cửa sổ bằng đồng.

Hai đối tượng đã trèo vào khuôn viên nhà máy, lấy trộm các khung cửa chống bão được làm từ kim loại bán quý, sau đó mang chúng qua một lỗ hổng trên tường bao, rồi bán cho điểm thu mua sắt vụn với giá 15 nghìn rúp.

Đến khi công nhân tại nhà máy chuẩn bị tháo dỡ các tàu chiến này thì mới phát hiện chúng biến mất.

Tổng khối lượng tài sản bị lấy cắp ước tính khoảng hơn nửa tấn với tổng thiệt hại bằng tiền khoảng 4 triệu rúp. Theo một số nguồn tin, một trong hai đối tượng này trước đây từng làm thợ hàn tại nhà máy nói trên.

Quang Huy
Nguồn: thoidai.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.