Chuyên mục
Xúc động xem cảnh người dưng cùng lao vào nhấc bổng chiếc xe cứu người nằm dưới gầm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xúc động xem cảnh người dưng cùng lao vào nhấc bổng chiếc xe cứu người nằm dưới gầm

Thứ năm 08/06/2017 05:49 GMT + 7
Những người qua đường đã vội vã lao vào giúp đỡ một người đàn ông bị mắc kẹt dưới chiếc xe hơi trong một tai nạn đường bộ bằng cách nhấc bổng chiếc xe lên.



Đoạn video clip quay cảnh một chiếc xe màu đỏ nổi bật của một phụ nữ lớn tuổi bị mất lái đã cán qua một người đàn ông đang đi đường ở thành phố Nghi Tân, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một đám đông đã nhanh chóng tụ tập lại. Hơn chục người hè nhau nâng bổng chiếc xe hơi lên để giải phóng cho người đàn ông bị mắc kẹt phía dưới xe.


Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, nạn nhân là một nam thanh niên còn rất trẻ, mới 20 tuổi, đã tỉnh táo lại sau khi được mọi người giải cứu, nhưng chính người phụ nữ lớn tuổi gây ra tai nạn lại bị thương nặng. Cả hai người đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Một trong những người tham gia cứu hộ đã nói với PV đài truyền hình địa phương: "Cuộc sống thật quý giá. Mạng người cần được ưu tiên."

Một người cứu hộ khác cũng nói: "Đó chỉ thuần túy là theo bản năng. Thấy người bị mắc kẹ dưới thân xe, phản ứng đầu tiên của chúng tôi là nâng chiếc xe lên để giải thoát anh ấy ra ngoài."

Tình trạng sức khỏe của người thanh niên đã ổn định trong khi đó lại chưa có thông tin gì về người phụ nữ lái xe. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn còn chưa rõ ràng và cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Theo SCMP
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.