Chuyên mục
Thư ký nói về việc Tổng thống Putin 'lẻn' vệ sĩ đi riêng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư ký nói về việc Tổng thống Putin 'lẻn' vệ sĩ đi riêng

Chủ nhật 20/01/2019 08:12 GMT + 7
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng ông không nghĩ ông Putin có thể “trốn” các vệ sĩ để có các hoạt động riêng.

Tổng thống Nga Putin thường xuyên bơi lội.

Theo hãng tin TASS, thông tin trên được ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga - đưa ra trong một cuộc phỏng vấn truyền thông nước này.

Tại cuộc phỏng vấn, ông Peskov cho biết, bơi lội là hoạt động yêu thích hàng ngày của Tổng thống Nga Vladimir Putin để duy trì một cơ thể cường tráng và thể lực dồi dào.

“Mỗi ngày, ông ấy bơi 1km. Dĩ nhiên, cũng có đôi khi hoạt động này bị gián đoạn. Ví dụ nếu đang đi công du, ông ấy sẽ phải dừng hoạt động này ít ngày”, Người phát ngôn Điện Kremlin cho hay.

Bên cạnh đó, theo thư ký, Tổng thống Nga còn thích khúc côn cầu trên băng và một số môn thể thao khác như đấu vật. 

Khi được hỏi về việc liệu Tổng thống có cơ hội "lẻn" khỏi các vệ sĩ để có thời gian riêng tư, không bị ai chú ý hay không, ông Peskov trả lời: “Tôi không nghĩ rằng điều này là có thể trong bối cảnh hiện nay”.

Năm nay đã bước sang tuổi 67 nhưng Tổng thống Nga Putin vẫn nổi tiếng là người có thân hình cường tráng và sức khỏe dẻo dai.

Ông cũng được nhiều người biết đến vì thói quen tập thể dục điều đặn của mình.

Hà Dung
Nguồn: baophapluat.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.