Chuyên mục
Ông Putin khiêu vũ với cô dâu tại đám cưới Bộ trưởng Ngoại giao Áo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin khiêu vũ với cô dâu tại đám cưới Bộ trưởng Ngoại giao Áo

Chủ nhật 19/08/2018 08:13 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khiêu vũ với Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl tại đám cưới của bà vào hôm 18-8.

Theo truyền thông địa phương, Tổng thống Putin đã mang theo một bó hoa và ca đoàn Cossack để chúc mừng cặp đôi mới cưới.

Loạt ảnh được chia sẻ cho thấy bà Kneissl, 53 tuổi, tươi cười khi trò chuyện với ông Putin trong lúc cả 2 khiêu vũ cùng nhau tại một vườn nho ở phía Nam tỉnh Styria – địa điểm tổ chức đám cưới của bà với doanh nhân Wolfgang Meilinger. Tổng thống Putin đã nghe bà Kneissl trò chuyện một cách chăm chú.

Việc bà Kneissl mời ông Putin dự đám cưới đã khiến nhiều người ở Áo và Nga ngạc nhiên, đặc biệt vào thời điểm quan hệ giữa khối Liên minh châu Âu (EU) và Nga căng thẳng vì vụ sáp nhập Crimea và những vấn đề khác.

Tổng thống Nga Vladimir Putin mang theo ca đoàn Cossack dự đám cưới Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl. Ảnh: EPA

Thủ tướng Sebastian Kurz và phe bảo thủ, những người kiểm soát chính sách của Áo về EU, từng tuyên bố sẽ tôn trọng các chính sách của EU. Tuy nhiên, họ cũng nói rằng Áo có lịch sử trung lập và quan hệ khá nồng ấm với Nga. Ông Kurz cũng tham dự đám cưới của bà Kneissl.

Trong khi đó, Phó Thủ tướng Áo Heinz-Christian Strache đã ca ngợi bà Kneissl là "người xây cầu" trong khi gửi lời chúc đến vợ chồng nữ Bộ trưởng Ngoại giao này.

Cũng theo ông Strache, sự xuất hiện của Tổng thống Putin trong đám cưới của bà Kneissl đã thu hút được sự chú ý lớn của truyền thông quốc tế, qua đó góp phần quảng bá cảnh quan thiên nhiên "như mộng" và sự hiếu khách của người dân Áo.

Tổng thống Putin vui vẻ khiêu vũ cùng Bộ trưởng Ngoại giao Kneissl. Ảnh: Sputnik

Ảnh: Reuters

Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl và chồng tại đám cưới. Ảnh: Reuters

Trước đó, vào đầu năm nay, Áo không tham gia vào chiến dịch trục xuất quan chức ngoại giao Nga như những thành viên EU khác sau khi Moscow bị cáo buộc đứng sau vụ đầu độc cựu điệp viên Nga ở Anh. Nga đã bác cáo buộc này.

Vào tháng 6, Tổng thống Putin đã đến Áo trong chuyến viếng thăm phương Tây đầu tiên kể từ khi tái đắc cử.

Sau khi dự đám cưới bà Kneissl, Tổng thống Putin cùng ngày đến Đức gặp gỡ Thủ tướng Angela Merkel để bàn về các vấn đề liên quan đến Syria, Ukraine và năng lượng.

Cao Lực (Theo Reuters)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.