Chuyên mục
Nhan sắc của nữ điệp viên Nga là thần tượng của Hitler
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhan sắc của nữ điệp viên Nga là thần tượng của Hitler

Thứ tư 28/05/2014 06:20 GMT + 7
Với nhan sắc quyến rũ và biệt tài diễn xuất, Olga đã từng bước thâm nhập đời sống của Hitler và cung cấp rất nhiều thông tin quý báu cho Liên Xô.

Người ta thường nói rằng đằng sau một người đàn ông luôn có bóng hình của một người phụ nữ. Đối với Hitler, một chính trị gia phát xít, bóng hồng phía sau cuộc đời ông không phải là ít. Tuy nhiên, có một người phụ nữ Nga có tên gọi Olga Chekhova lại khiến cuộc đời ông nhiều sóng gió.

Mặc dù vậy, người phụ nữ này lại chỉ xuất hiện với vai trò là "thần tượng" điện ảnh của Hitler mà thôi chứ không phải là người tình.

 

Ngôi sao điện ảnh yêu thích của Hitler

Nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp Olga Chekhova, sinh ngày 14/4/1897 tại Nga. Sinh Olga Knipper là con gái của Konstantin Knipper, một kỹ sư đường sắt của Nga. Bà từng theo học ở Tsarskoye Selo nhưng sau đó tham gia vào Nhà hát Nghệ thuật của Moscow.

Olga Chekhova khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ và tài năng diễn xuất. Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên vào năm 1920 Mikhail Chekhov, một nghệ sĩ lừng danh đã kết hôn với đạo diễn điện ảnh người Hungari, Ferens Iarosi. Sau đấy 2 năm, vào năm 1922 cả 2 vợ chồng đã di dân sang Đức.

 

Vào thời điểm đó, Olga Chekhova là cái tên liên tục xuất hiện trên các bộ phim nổi tiếng. Rất nhiều chính trị gia nổi tiếng thời đó là fan hâm mộ của nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp này.

Điều đặc biệt, ở Olga Chekhova có một sức quyến rũ bí ẩn mà ít ai có thể lý giải được. Người ta đồn rằng bất kỳ ai gặp Olga cũng bị mê mẩn bởi nhan sắc và phong thái của nàng.

 

Trong số những fan hâm mộ của Olga, thì Hitler được xem là một trong những fan hâm mộ trung thành nhất.

Nữ điệp viên bí ẩn

Khi Olga và người chồng thứ 2 quyết định sang Đức, Liên Xô đã chủ động liên lạc và đề cập tới việc mong bà trở thành điệp viên. Chính vì thế, Hitler không ngờ rằng thần tượng điện ảnh của mình lại chính là nữ điệp viên hàng đầu của Liên Xô.

 

Bằng kỹ năng của một diễn viên và sức hấp dẫn mê người, Olga dần trở thành người bạn thân thiết của Hitler. Không những thế, bà còn tìm mọi cách tiếp cận Eva Braun, người phụ nữ được Hitler yêu mến. Theo nhiều thông tin cho biết, Eva tin tưởng Olga đến mức cho bà đọc nhật ký tình yêu của chính mình.

Mối quan hệ thân thuộc của Olga và gia đình Hitler giúp bà từng bước thu thập được nhiều thông tin quan trọng mà gã độc tài không hề hay biết. Vai trò của Olga đã giúp sức cho Liên Xô rất nhiều trong việc tiếp cận thông tin quan trọng từ bộ máy điều hành của Đức quốc xã.

 

Hitler đánh giá cao tài năng của Olga và còn phong cho bà là “Nghệ sĩ quốc gia của Đệ tam đế chế”. Mặc dù là người Nga nhưng Olga liên tục xuất hiện trong các buổi lễ quan trọng của chính phủ.

 
Olga Chekhova ngồi bên cạnh Hitler

Bức ảnh được công bố thấy Olga Chekhova ngồi bên cạnh Hitler tại một buổi tiếp xúc nhà lãnh đạo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.