Chuyên mục
Người lính dầm mưa, đứng nghiêm chào đoàn xe tang gây
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người lính dầm mưa, đứng nghiêm chào đoàn xe tang gây "bão mạng"

Thứ năm 20/07/2017 14:08 GMT + 7
Giữa cơn mưa xối xả, hình ảnh một người lính Mỹ đứng nghiêm chào đoàn xe tang đi ngang qua trên đường đã khiến hàng triệu người cảm phục và xúc động.

Hình ảnh người lính Mỹ dầm mưa, đứng nghiêm chào đoàn xe tang đang gây "bão mạng".

Theo trang web của quân đội Mỹ, Army.mil, người lính dầm mưa, đứng nghiêm chào đoàn xe tang gây "bão mạng"  những ngày qua là Đại tá Jack L. Usrey, cố vấn quân sự cấp cao thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Tennessee có trụ sở ở Nashville. 

Hôm 6.7, trên đường đến Fort Knox, Kentucly, Đại tá Jack Usrey đã bước ra khỏi xe, đứng nghiêm chào khi một đoàn xe tang đi ngang qua trong cơn mưa xối xả để bày tỏ sự tôn kính với người đã khuất. Bức ảnh chụp hành động của Đại tá Jack Usrey sau đó được đăng tải lên Facebook và ngay lập tức được chia sẻ hơn 130 nghìn lần, thu hút được hơn 195 nghìn lượt thích.

(Nguồn: Youtube)

Erin Heste ở Kentucky, người chụp bức ảnh trên chia sẻ: "Tôi rất xúc động trước hành động này ngày hôm nay. Một đám tang đi ngang qua và người lính này bước ra khỏi chiếc xe Jeep không quan tâm mưa đang tuôn xối xả. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi thấy sự tôn trọng mà người đàn ông này dành cho một gia đình mà anh ấy thậm chí không hề quen biết".

Chia sẻ về việc hành động “gây bão” trên mạng xã hội của mình, Đại tá Usrey, gia nhập quân đội vào năm 1988, đã từng tham chiến tại Afghanistan và Iraq cho biết, ông tỏ ra bất ngờ và hơi khó hiểu khi mà "một việc giản dị như vậy lại khiến nhiều người quan tâm đến thế".

 "Tôi chỉ làm những gì bố mẹ tôi đã dạy tôi khi còn nhỏ. Tôi dừng lại, bước ra khỏi xe, nghiêm chào cảnh sát hộ tống và nghiêm chào đoàn xe tang đi qua. Khi đó, mọi việc diễn ra tự nhiên và tôi không suy nghĩ gì nhiều. Gia đình họ đang bị tổn thương, đó là một ngày tồi tệ đối với họ. Cơn mưa làm cho nó tệ hơn, tôi nghĩ, tôi có thể giúp gì đó”, Đại tá Usrey nhấn mạnh.

Phương Đăng (theo Army) 
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.