Chuyên mục
Hình ảnh xúc động về những người lính Nga bên thi thể đồng đội hy sinh ở Syria
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hình ảnh xúc động về những người lính Nga bên thi thể đồng đội hy sinh ở Syria

Thứ hai 24/09/2018 15:06 GMT + 7
Một bức ảnh chụp được mới đây thật xúc động khi lực lượng đặc biệt Nga đón nhận thi thể của người đồng đội đã hy sinh trong một trận chiến ở Syria vào năm 2015.

Những người lính Nga bên thi thể đồng đội thiệt mạng ở Syria

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy, tất cả các binh sĩ thuộc lực lượng đặc biệt Nga đều cúi đầu, cẩn trọng bên thi thể của một người đồng đội bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) giết hại vào khoảng năm 2015 trong một khu vực không được tiết lộ.

Theo nguồn tin, nhóm binh sĩ thuộc lực lượng đặc biệt của Nga đã phải di chuyển qua địa hình sa mạc để đón nhận phần thi thể còn lại của người đồng đội bị IS sát hại.

Được biết, khi một người lính Nga thiệt mạng ở Syria, việc nhận lại thi thể hoặc tiếp nhận những bộ phận còn lại của những quân nhân bị giết hại trở thành ưu tiên hàng đầu.

Trước đây, một phi công người Nga đã bị phiến quân giết hại khi đang bay trên vùng lãnh thổ Idlib của Syria, phần thi thể còn lại của ông đã được đồng minh Thổ Nhĩ Kỳ trao cho quân đội Nga.

Vũ Tú (Theo AMN)
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.