Chuyên mục
Hình ảnh sống động về góc khuất đời thường của vị tổng thống uy lực nhất thế giới Vladimir Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hình ảnh sống động về góc khuất đời thường của vị tổng thống uy lực nhất thế giới Vladimir Putin

Thứ năm 24/08/2017 03:31 GMT + 7
Bỏ ra ngoài những hình ảnh thường thấy ở tổng thống Putin, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh rất đời thường nhưng đầy thú vị của vị tổng thống quyền lực nhất hành tinh này. 

Bên cạnh những môn thể thao trong nhà, tổng thống Nga còn khá yêu thích những môn thể thao ngoài trời như bơi lội, săn bắn và câu cá. Ông là một võ sĩ Judo mạnh mẽ và là một cần thủ cự phách.

Môn thể thao yêu thích của ông Putin là Judo. Ông đã đạt đai đen lục đẳng trong môn võ này.

Đòn “quật bằng hông” trong Judo chính là kỹ thuật đặc trưng của tổng thống Nga.

Tuy là một tổng thống quyền lực nhưng ông Putin vẫn thích lái những chiếc xe bình dân hiệu Lada do Nga sản xuất.

Ông Putin đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh do Nga sản xuất.

Tổng thống Nga là một người mê tốc độ. Ông Putin từng lái chiếc Renault Công thức 1 với tốc độ tối đa hơn 240km/giờ.

Tổng thống Putin đã hứa với đội tuyển khúc côn cầu quốc gia Nga rằng ông sẽ quyết tâm học được môn thể thao này nếu họ thắng trong vòng thi đấu quốc tế năm 2011. Trong ảnh là lúc ông đang dẫn đội chơi trong một cuộc đấu giao hữu tại Phần Lan.

Tuy là một tổng thống của một cường quốc với nhiều vấn đề bận rộn trong nước lẫn quốc tế, như ông Putin vẫn dành thời gian thị sát ngay các vấn đề nóng bỏng như cháy rừng.

Tổng thống Nga còn là một phi công, trong hình là ông đang điều khiển một máy bay dân sự.


Đam mê moto cũng là một điểm thú vị ở vị tổng thống này. Ông Putin đang cưỡi chiếc Harley Davidson dẫn đầu một đoàn motor khởi động chiến dịch bầu cử quốc hội của Nga năm 2011.


Ông Putin còn là một người câu cá cự phách. Đây là hình ảnh ông chụp với “chiến lợi phẩm” trong một lần đi câu tại Siberia.


Bức ảnh này được chụp sau khi ông Putin nhận tin huấn luyện viên Judo lâu đời của ông đã mất. Người ta thấy ông bảo những người vệ sĩ của mình đi chỗ khác. Sau đó ông bước đi, một mình và lặng lẽ tưởng niệm người thầy.


Ông chủ điện Kremlin đã nhiều lần dẫn các nhà khoa học đi những chuyến thám hiểm như thế này. Trong một chuyến đi đến miền đông nước Nga, Putin là người bắn con hổ 5 tuổi này với một mũi thuốc an thần để các nhà nghiên cứu có thể dễ dàng đeo một thiết bị theo dõi bằng vệ tinh cho nó.


Tổng thống Mỹ Bush biết sở thích của ông Putin và mời ông đến nơi nghỉ hè của mình tại Maine để đi câu cá. Hình ảnh thân mật của hai vị tổng thống quyền lực nhất hành tinh.

Việt Hùng
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.