Chuyên mục
Gặp chú chó siêu anh hùng cứu sống 52 người khỏi thiên tai
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gặp chú chó siêu anh hùng cứu sống 52 người khỏi thiên tai

Thứ hai 25/09/2017 14:05 GMT + 7
Cứu sống 52 người trong nhiều thiên tai khác nhau, chú chó siêu anh hùng có tên Frida khiến nhiều người nể phục. 

Mới đây, một trận động đất mạnh 7,1 độ richter đã làm rung chuyển miền trung Mexico, làm hơn 230 người thiệt mạng và làm bị thương hàng ngàn người. Trận động đất xảy ra chưa đầy hai tuần sau khi một cơn địa chấn mạnh mẽ tấn công thành phố Oaxaca, khiến nhiều khu vực bị tàn phá. Hiện nay, một chiến dịch cứu hộ quy mô lớn đang được tiến hành để tìm kiếm những người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. (Nguồn Bored Panda)

Trong chiến dịch, có sự tham gia của rất nhiều chú chó cứu hộ và Frida, một chú chó cứu hộ đóng vai trò rất quan trọng trong chiến dịch giải cứu những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Mexico đã chứng minh khả năng tuyệt vời của mình. (Nguồn Bored Panda)

Được đào tạo bởi SEMAR, đơn vị huấn luyện chó nghiệp vụ của Hải quân Mexico, chú chó siêu anh hùng, cứu hộ dũng cảm hiện đang rất chăm chỉ tìm kiếm những người sống sót. (Nguồn Bored Panda)

Được biết, chỉ với trang bị đơn giản gồm các thiết bị bảo vệ cá nhân của riêng mình, bao gồm giày ống và kính bảo hộ, Frida đã cứu được 52 người trong nhiều thiên tai khác nhau. Trong số đó, có 12 người được giải cứu khỏi đống đổ nát ở Oaxaca vào hai tuần trước. (Nguồn Bored Panda)

Hiện Frida đang rất nỗ lực, làm việc suốt cả ngày nhằm tìm kiếm những dấu hiệu về sự sống mong manh nhất, đem đến niềm hi vọng cho thân nhân của những người bị nạn. (Nguồn Bored Panda)

Với chiến tích của mình, Frida thực sự là một chú chó anh hùng. Hình ảnh của Frida được đưa hẳn lên trang Twitter của đơn vị quân đội mà chú chó đang làm việc và cống hiến. (Nguồn Bored Panda)

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh của chú chó cứu hộ anh hùng Frida đã ngay lập tức gây được sự chú ý và trở thành hiện tượng mạng. Tất cả mọi người đều mong rằng Frida sẽ được chăm sóc tốt, có thật nhiều sức khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của chó cứu hộ đầy gian nan, vất vả và nguy hiểm của mình. (Nguồn Bored Panda)

Trong ảnh là Frida đang nghỉ ngơi lấy lại sức sau khi đã làm việc cật lực để tìm kiếm các nạn nhân. (Nguồn Bored Panda)

Kiều Dụ (Theo Bored Panda)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.