Chuyên mục
Con gái Tổng thống Obama sắp vào Đại học Harvard
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con gái Tổng thống Obama sắp vào Đại học Harvard

Thứ hai 02/05/2016 09:47 GMT + 7
Hôm 1/5, Nhà Trắng công bố, Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Barack Obama, sẽ tới Đại học Harvard vào mùa thu năm 2017, sau khi trải qua một năm trải nghiệm.

“Malia sẽ trải qua một năm trải nghiệm trước khi bắt đầu nhập học”, tuyên bố của Tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho hay.

Theo Business Insider, thông báo này đến sau nhiều tháng suy đoán về lựa chọn của trưởng nữ nhà Obama, sau hành trình đến thăm một loạt trường đại học như Ivies, Stanford và New York của cô vào năm ngoái. Ngoài ra, Nhà Trắng không công bố lý do quyết định, cũng như điểm thi chuẩn và trung bình của Malia.

Trước đó, hồi tháng 9 năm ngoái, Tổng thống Obama từng chia sẻ một số lời khuyên với ái nữ xung quanh chuyện chọn trường. “Đừng quá lo lắng về ngôi trường con sẽ chọn”, ông nói.

Malia Obama sẽ vào Đại học Harvard mùa thu năm 2017. Ảnh: AP

Bên cạnh đó, đệ nhất phu nhân Michelle chia sẻ với các phóng viên của tạp chí Seventeen rằng: "Tôi từng nói với Malia mẹ không muốn họ chọn một cái tên. Chúng ta đang sống trong đất nước có hàng nghìn trường đại học tuyệt vời. Vấn đề là ngôi trường nào sẽ phù hợp với bạn".

Cùng ý kiến với vợ, trong một buổi nói chuyện với học sinh trung học hồi tháng 9 năm ngoái, Tổng thống Obama nói: "Không phải một ngôi trường nổi tiếng và có thương hiệu không có nghĩa bạn sẽ không nhận được một nền giáo dục tuyệt vời".

Chủ đề chọn trường là một phần trong cuộc nói chuyện hàng đêm của gia đình tổng thống Mỹ. Hai vợ chồng tổng thống đều tốt nghiệp Trường Luật Harvard. Ngoài ra, bà Michelle còn có bằng Đại học Princeton, trong khi ông Obama có thêm bằng Đại học Columbia.

Kim Ngân
Nguồn: Zing news
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.