Chuyên mục
Cô bé vừa khóc, vừa ôm chầm lấy cha sau nhiều tháng xa cách gây xúc động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô bé vừa khóc, vừa ôm chầm lấy cha sau nhiều tháng xa cách gây xúc động

Thứ bảy 18/03/2017 12:20 GMT + 7
Hình ảnh cô bé khóc nức nở, chạy đến ôm chầm lấy chân cha sau bao tháng xa cách khiến tất cả mọi người đều nghẹn ngào.

Câu chuyện về tình cảm gia đình đặc biệt là tình cảm giữa cha và con gái luôn có những cảm xúc đặc biệt. Nhất là khi, người cha phải đi công tác xa lâu ngày mới được về nhà gặp lại vợ và con.

Và câu chuyện giữa người cha là một thợ điện tại cơ sở nghiên cứu Halley ở Nam Cực tên Alun đã bí mật trở về sau nhiều tháng xa con gái khiến nhiều người không khỏi nghẹn nghào.

Anh Alun đã bí mật trở về và đến trường tiểu học Buxton, Norwich (Anh) để gặp cô con gái nhỏ. Khi cô bé đang chơi ở sân trường thì bỗng nhiên phát hiện bóng dáng thân quen đang đứng trong đám đông phụ huynh chờ con ngoài cổng trường.

Biểu cảm đáng yêu khi cô bé suy tư không biết mình có nhìn nhầm không và đến lúc biết chắc chắn là cha mình, cô bé Cherry đã hết lên sung sướng 'cha kìa!'.

Cherry nhảy chồm vào trong vòng tay của cha trong cảm xúc vỡ hòa. Các phụ huynh gần đó cũng ngoái theo Cherry và cổ vũ cho cô nhóc.


Cô bé òa khóc và ôm cha không rời giữa sân trường.

Mẹ Cherry đã kịp bắt trọn khoảnh khắc đầy xúc động này. Mẹ cô bé nói rằng: "Cherry và cha rất yêu thương nhau, những tháng xa cha vừa qua thật sự rất khó khăn với cô bé"; "Cô nhóc đã rất bất ngờ và bật khóc khi nhìn thấy cha"; "Tôi đã phải ngừng quay phim vì không kìm nổi cảm xúc".

Bố cô bé, anh Alun, 33 tuổi, là một thợ điện tại các cơ sở nghiên cứu Halley ở Nam Cực. Anh bắt đầu công việc của mình từ tháng 11/2016, ngay trước dịp lễ Giáng sinh. Gia đình anh Alun có 3 nhóc tì và còn rất bé, từ 3 đến 11 tuổi. Với người cha này, thời gian phải xa gia đình là khoảng thời gian khó khăn, nhưng nó cũng mang đến cho anh nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Alun nói rằng thời gian chia ly vừa qua thật sự rất khó khăn với gia đình anh, nhưng đó cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Anh Alun thả quả bóng bay ghi tên trường tiểu học của Cherry tại Nam Cực khi cô bé bắt đầu học về địa cực xa xôi này.



Su Su
Nguồn: tiin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.