Chuyên mục
Clip dạy con gây bão mạng của ông bố Mỹ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Clip dạy con gây bão mạng của ông bố Mỹ

Thứ bảy 24/09/2016 15:06 GMT + 7
Nếu học theo gương họ mỗi ngày, chúng ta sẽ nhận ra rằng mỗi buổi sáng có thể là một niềm hạnh phúc.

Anh Ron Alston (Virginia, Mỹ) gần đây đã bắt đầu thực hiện một nghi lễ với cô con gái Aliya (3 tuổi) vào mỗi sáng. Hai cha con nhìn vào gương và nói như sau:

"Tôi mạnh mẽ. Tôi thông minh. Tôi làm việc chăm chỉ. Tôi xinh đẹp. Tôi tự trọng. Tôi không tốt hơn ai. Không ai tốt hơn tôi. Tôi tuyệt vời. Tôi tuyệt vời."


Hai bố con Ron Alston và con gái Aliya.

Ron tin rằng nghi lễ này là một phương pháp rất hiệu quả giúp con gái anh trở thành người hạnh phúc và tự tin khi lớn lên.

Video thực hiện nghi thức này của hai cha được 14 triệu người dùng Facebook theo dõi. Nhiều người trong số họ - chủ yếu là các bậc cha mẹ- cảm ơn Ron vì anh đã chia sẻ một ví dụ tuyệt vời giúp xây dựng lòng tự tin, tự trọng của một đứa trẻ.


Clip dạy con gây bão mạng của ông bố Mỹ.

Ron cho biết, cha anh đã thực hiện nghi lễ này cùng anh khi anh là một đứa trẻ, giúp anh đối phó với những thách thức của cuộc sống. Việc này không mất nhiều thời gian nhưng nó có thể thay đổi cuộc sống của bất cứ ai theo hướng tích cực hơn.


Ron nói rằng, "điều quan trọng đối với trẻ em là khi lớn lên chúng tự tin, khiêm tốn và nhận thức được giá trị bản thân. Mỗi người nên biết rằng mình là duy nhất và là một sự đặc biệt."

Hồng Minh (Theo Brightside)
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.