Chuyên mục
Chuyện tình đẹp như mơ của 10 nàng công chúa ''vạn người mê''
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện tình đẹp như mơ của 10 nàng công chúa ''vạn người mê''

Thứ hai 31/07/2017 09:09 GMT + 7
Những nàng công chúa này không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà còn có chuyện tình lãng mạn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha



Nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha Letizia là con gái của một nhà báo và y tá. Cô từng quyết định gắn kết với nghiệp báo chí. Trước khi gặp Felipe, Letizia đã kết hôn với người chồng trước và cố gắng đạt được sự nghiệp làm báo thành công. 

Letizia gặp Hoàng tử Felipe xứ Asturias ở Galicia khi đi tác nghiệp. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng Letizia đã không đồng ý hẹn hò với Felipe. Hoàng tử vượt qua ngàn thử thách mới chinh phục được nàng. Họ kết hôn vào năm 2003. Hôn lễ thu hút khoảng 1,5 tỉ người xem trên toàn thế giới.

Hoàng hậu Máxima của Hà Lan




Hoàng hậu Máxima là nhà hoạt động cộng đồng. Bà thực hiện tốt vai trò của mình trong các tổ chức công cộng khác nhau, kể cả vấn đề nhập cư, thúc đẩy phúc lợi xã hội và sự gắn kết ở Hà Lan. 

Cùng lúc đó, Máxima làm việc thông qua Liên Hiệp Quốc để thúc đẩy một hệ thống tài chính toàn cầu, bao gồm giải quyết việc làm cho người nghèo và đại diện cho Hà Lan tại các hội nghị quốc tế. 

Mặc dù là một thành viên của gia đình hoàng gia Hà Lan, Nữ hoàng Máxima lại được sinh ra tại Buenos Aires (Argentina). 

Máxima gặp Hoàng tử Willem-Alexander ở Tây Ban Nha. Ông tự giới thiệu mình là “Alexander”, do đó Máxima không biết ông ấy là hoàng tử. Khi biết Willem là hoàng tử của Orange và là người thừa kế ngai vàng của Hà Lan, Máxima đã rất bất ngờ. Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2002 và bây giờ họ có ba cô con gái xinh đẹp.

Công chúa Charlene của Monaco



Bơi lội không chỉ giúp Charlene Wittstock có sự nghiệp thể thao thành công mà còn là con đường tới cung điện hoàng gia. Charlene đã gặp hoàng tử Albert II khi cô là một động viên bơi lội chuyên nghiệp. 

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ đã diễn ra vào năm 2000 tại một cuộc thi ở Monaco. Lần thứ hai họ gặp nhau là 6 năm sau đó tại một cuộc thi ở Turin. Đó là khi các phương tiện truyền thông đã bắt đầu công bố những bức ảnh đầu tiên của cặp vợ chồng. Tuy nhiên, họ chính thức công bố mối quan hệ của mình trong năm 2011.

Công nương Mary của Đan Mạch


Thể thao cũng là thứ kết nối với Mary Elizabeth - con gái của giáo viên và Frederik - Thái tử Đan Mạch. Họ gặp nhau trong thời gian diễn ra Olympic mùa hè năm 2000 tại một quán rượu ở Sydney, nơi Thái tử và bạn bè của ông thư giãn. Frederik yêu Mary ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thật thú vị khi Mary đã không nhận ra người cô đang nói chuyện là Thái tử. Frederik tự giới thiệu mình đơn giản là Fred. Khi ngập tràn trong tình yêu, Marry quyết định rời khỏi quê hương để sánh bước cùng người thừa kế ngai vàng. 

Đầu tiên, vào năm 2001, cô chuyển đến Paris để dạy tiếng Anh, và chỉ sau đó cô chuyển đến Đan Mạch. Nhưng đó không phải là sự kết thúc của câu chuyện: để trở thành Công nương của Đan Mạch, Mary đã phải chấp nhận một số điều kiện từ cha mẹ chồng chưa cưới. Cô đã phải từ bỏ quốc tịch Úc, thành thạo ngôn ngữ Đan Mạch và đồng ý từ bỏ quyền nuôi con nếu ly hôn.

Công chúa Lalla Salma của Morocco


Theo truyền thống, vợ của Hoàng tử Morocco không có nhiều quyền lợi, nhưng công chúa Lalla Salma đã sử dụng vị trí của mình để giúp đỡ người khác. Cô đã đấu tranh cho nhiều tổ chức từ thiện, sáng lập một hiệp hội phòng chống ung thư ở Morocco và được tham gia vào phòng chống HIV/AIDS ở châu Phi. 

Sinh ra trong một gia đình tầng lớp trung lưu ở thành phố Fes (Ma-rốc), Salma gặp Mohammed - chồng tương lai của mình tại một buổi tiệc riêng. Mohammed nhanh chóng trở thành Vua Mohammed VI và họ tiến tới hôn nhân ngay sau đó.

Đám cưới được diễn ra vào năm 2001. Salma đã được tặng danh hiệu công chúa Lalla và trở thành người vợ đầu tiên của một vị vua Ma-rốc được trao một tước hiệu hoàng gia. Bây giờ cô ấy là mẹ của hai đứa con - Moulay Hassan và Lalla Khadija.

Nữ công tước Catherine của xứ Cambridge


Hoàng tử William và Kate gặp nhau vào năm 2001 khi đang học tại Đại học St. Andrews ở Scotland. Catherine và William trở thành bạn trong năm đầu đại học.

 Báo chí bắt đầu thảo luận về mối quan hệ của họ vào năm 2004 khi các phương tiện truyền thông công bố một số hình ảnh của cả hai. Tuy nhiên, tình yêu của họ không phải là hoàn hảo: nhiều lần họ đã chia tay, sau đó tái hợp. Nhưng tình yêu thật sự chiến thắng: họ chính thức đính hôn trong tháng 11/2010 và tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2011 tại Westminster Abbey.

Đám cưới được tường thuật trực tuyến và thu hút hàng triệu người trên toàn thế giới.

Công nương Sarah của Brunei


Cũng giống như William và Kate, người thừa kế ngai vàng của Brunei tìm thấy tình yêu của mình trong các bức tường tại trường học. Những người bạn của Thái tử Al-Muhtadee Billah Bolkiah đã kể về một cô gái đẹp.

Để nhìn thấy cô ấy, Thái tử đến trường nơi cô ấy học. Tại thời điểm đó, Sarah - con gái của một công chức trung cấp đã đính hôn với người khác. Nhưng cuối cùng cô gái 17 tuổi Sarah lại kết hôn với Thái tử Al-Muhtadee 30 tuổi.

Công chúa Tessy của Luxembourg


Tessy Anthony trở thành công chúa của Luxembourg vào năm 2009, nhưng vào thời điểm đó cô đã từng là vợ hợp pháp của Hoàng tử Louis. Tessy và Hoàng tử Luxembourg gặp nhau tại Kosovo. Chẳng bao lâu họ yêu nhau và Tessy có thai. Nhưng gia đình hoàng gia không chấp nhận đứa con của hai người.

Khi con trai đầu lòng của họ chào đời, Louis và Tessy đã kết hôn, nhưng hoàng tử đã phải từ bỏ quyền thừa kế ngai vàng. Vì vậy, Tessy không được phong tước. Một thời gian sau, đôi vợ chồng đã sinh ra đứa con trai thứ hai. 

Vào ngày quốc khánh của Luxembourg, Công tước Henri Albert Gabriel Felix Marie Guillaume chấp nhận cuộc hôn nhân và phong Tessy là Công nương của Luxembourg, và cháu của ông là Hoàng tử.

Công nương Mette-Marit của Na Uy



Mette-Marit được sinh ra trong một gia đình có cha mẹ làm nhà báo và nhân viên ngân hàng. Cô từng làm hầu bàn và bán quần áo, thậm chí làm quen với ma túy và phạm tội. Mette-Marit đã có một cậu con trai. Mette-Marit và Thái tử Haakon gặp vào năm 1999 tại một lễ hội âm nhạc. Đám cưới diễn ra vào năm 2001 và giờ họ có hai đứa con đáng yêu.

Hoàng hậu Rania Al-Abdullah của Jordan


Rania Al-Abdullah đã gặp gỡ Hoàng tử Abdullah khi đang làm việc tại một ngân hàng ở thành phố Amman. Cặp đôi yêu nhau và nhanh chóng kết hôn vào năm 1993. Rania Al-Abdullah trở thành Hoàng hậu.

Kể từ khi kết hôn với Vua Jordan, Hoàng hậu Rania là chủ tịch của một bảo tàng dành cho trẻ em nhằm mục đích khuyến khích và nuôi dưỡng suốt đời cho các trẻ em. Bà cũng là người đưa ra sáng kiến tân trang 500 ngôi trường công lập của Jordan trong 5 năm và xây dựng quỹ học bổng mang tên mình.

Vài năm trước đây, Hoàng hậu Rania đã khởi động Chương trình an toàn dành cho trẻ em nhằm bảo vệ trẻ trước các nguy cơ bị lạm dụng và bắt đầu chương trình nâng cao nhận thức cộng đồng về bạo lực trẻ em.

Hoàng hậu đã làm việc cùng với các nhà lãnh đạo thế giới khác để cải thiện phúc lợi của trẻ em trên khắp hành tinh. Cuối cùng, bà đã tìm cách thúc đẩy một cuộc đối thoại văn hóa để nâng cao hiểu biết, khoan dung và chấp nhận trên toàn thế giới. 

Công chúa Victoria của Thụy Điển


Câu chuyện tình yêu của Công chúa Victoria của Thụy Điển và Hoàng tử Daniel Westling là câu chuyện ngược của so với cậu chuyện Công chúa Lọ Lem. Daniel - một huấn luyện viên thể dục quyết định mở một phòng tập thể dục và đạt được thành công lớn. 

Victoria là một trong những khách hàng của anh chàng huấn luyện viên trẻ này. Cặp đôi này đã phải chờ đợi 8 năm cho đến khi Vua Carl XVI Gustaf - cha của Victoria cho phép họ kết hôn. 

Giống như một câu chuyện cổ tích với một kết thúc có hậu, những lời chúc cuối cùng đã nhận được. Và vào năm 2010, cặp đôi tổ chức đám cưới.

Ngọc Huyền/Theo Brightside
Nguồn: emdep.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.