Chuyên mục
Chuẩn bị sẵn quà Giáng sinh 14 năm cho hàng xóm trước khi chết
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuẩn bị sẵn quà Giáng sinh 14 năm cho hàng xóm trước khi chết

Thứ tư 19/12/2018 11:53 GMT + 7
Một gia đình tại Anh vô cùng bất ngờ khi anh biết rằng cụ ông hàng xóm đã chuẩn bị sẵn quà Giáng sinh trong 14 năm dành cho con gái anh.

Khi Owen Williams mở cửa ngôi nhà của ông tại Barry, Wales, anh không thể tin vào mắt mình. Con gái của cụ ông hàng xóm Ken – người vừa mới qua đời, đang nắm chặt một chiếc túi nhựa lớn. Ban đầu Williams tưởng đó là một túi rác mà cô muốn anh vứt hộ.  Nhưng thay vì đó, chiếc túi này chứa tất cả những món quà Giáng sinh mà cụ ông Ken đã mua cho cô con gái 2 tuổi của Williams trong 14 năm tới. 

Cuốn sách dành cho trẻ em trong số các món quà Giáng sinh của ông Ken. Ảnh: CNN.

“Cô ấy nói đây là những món quà cho Cadi trong các dịp Giáng sinh tới. Nó rất nặng. Trông cô ấy rất xúc động còn tôi thì không khỏi nghẹn ngào”, Williams nói với CNN. “Vợ tôi đang nói chuyện qua Facetime với mẹ cô ấy tại Ireland. Khi thấy tôi mang cái túi lên bếp, cô ấy bắt đầu khóc, tôi và mẹ vợ cũng bật khóc nức nở", anh kể lại. "Đó thực sự là một câu chuyện Giáng sinh khó tin", anh nói.

Anh Williams cho biết, khi gia đình ông Ken chuyển đến ở gần gia đình anh cách đây 2 năm, lúc đó ông ấy 83 tuổi. Lần đầu tiên hai người gặp nhau khi ông Ken đang sửa lại ngôi nhà. Đó là ngôi nhà lợp ngói đỏ được xây dựng từ những năm 1920, nhìn ra biển.

“Ông ấy xuống thang và tôi đưa cho ông ấy một chai rượu. Con chó của tôi cũng chạy ra gặp ông và ông cho nó một vài chiếc bánh cookie vị sô cô la. Chú chó của tôi rất thích ông ấy kể từ đó”. Ông Ken từng làm nhiều công việc khác nhau như thợ lặn cứu hộ, thợ may, thợ mộc, kỹ sư và thâm chí là thợ làm bánh. “Ông ấy làm một chiếc bánh cưới chỉ một lần duy nhất”, Williams nói.

Williams cho biết gia đình anh đã mở một trong những món quà là một cuốn sách dành cho trẻ em. Họ đang loay hoay không biết phải sắp xếp thế nào với những món quà còn lại.

"Một số đồ chơi sẽ không phù hợp. Chẳng hạn, chúng tôi không thể tặng cho cô con gái 15 tuổi một bộ đồ chơi lắp ráp" Williams nói./.

Hồng Anh/Theo CNN
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.