Chuyên mục
Chú chó gắng gượng tham gia đám cưới cô chủ trước khi qua đời khiến ai cũng rơi lệ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chú chó gắng gượng tham gia đám cưới cô chủ trước khi qua đời khiến ai cũng rơi lệ

Thứ hai 19/09/2016 14:13 GMT + 7
Mặc dù sức khỏe rất yếu do bị u não, chú chó Charlie đã cố gắng tham gia hôn lễ của người chủ thân thương. Một tuần sau hôn lễ, Charlie đã vĩnh viễn chìm vào giấc ngủ sâu.

Kelly O'Connell gặp chú chó Charlie lần đầu tiên trong một chiếc giỏ hàng bên ngoài cửa hàng tạp hóa. Khi ấy, Charlie mới chỉ có 12 tuần tuổi. Vì thấy chú chó đáng thương, Kelly đã quyết định mang nó về trạm cứu trợ động vật, nơi mà cô đang học việc để trở thành một bác sĩ thú y.

“Ngay khi nhìn thấy Charlie, tôi cứ ngỡ mình yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Khi ấy tôi 19 tuổi, sống cùng bố mẹ và chuẩn bị đi học đại học. Đó là thời gian tôi cảm thấy rất tồi tệ, vì thế việc gặp được Charlie đã giúp tôi vui vẻ lên nhiều. Charlie đã bước vào cuộc sống của tôi như vậy đó”, Kelly chia sẻ.

Ngày 1/9 vừa rồi, hôn lễ của Kelly và James đã diễn ra

Mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng Charlie vẫn có mặt tại buổi lễ trọng đại của người chủ thân yêu

Năm 2010, Kelly gặp James Garvin – một bác sĩ thú y. Sau một thời gian gặp gỡ, dần dần Kelly và James có tình cảm với nhau. Kelly đã chuyển từ thành phố New York đến Colorado để sống cùng James và hai cậu con trai của anh. Cuối cùng, họ quyết định tổ chức đám cười vào tháng 9 này.

Vào tháng tư năm nay, Charlie được chẩn đoán có một khối u trong não. Tình hình của Charlie ngày càng xấu đi và các bác sĩ cho rằng nó không thể sống lâu được. Charlie thường xuyên xảy ra những cơn động kinh và co giật vô cùng đau đớn, thậm chí Kelly đã từng nghĩ sẽ để cho Charlie ra đi một cách thanh thản.

Vào tháng tư năm nay, Charlie được chẩn đoán có một khối u trong não. Tình hình của Charlie ngày càng xấu đi và các bác sĩ cho rằng nó không thể sống lâu được

Tuy nhiên điều kì diệu đã đến, một tuần trước khi lễ cưới của Kelly diễn ra, sức khỏe của Charlie đã có những chuyển biến theo hướng tích cực. Charlie không còn co giật, việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Trước những biểu hiện đó, Kelly thực sự vui mừng, cô nghĩ rằng nó có thể tham gia được đám cưới. “Tôi thực sự vui mừng. Tôi chỉ muốn Charlie nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn Charlie tham gia vào hôn lễ”, Kelly chia sẻ.

Ngày 1/9 vừa rồi, hôn lễ của Kelly và James đã diễn ra. Mặc dù sức khỏe còn yếu nhưng Charlie vẫn có mặt tại buổi lễ trọng đại của người chủ thân yêu. Kelly cùng James luôn ở bên cạnh dìu Charlie và họ luôn miệng động viên "Cố lên Charlie, bạn thân, em làm được mà". Vì sức khỏe kém, Charlie không thể tiếp tục đi bộ được nữa, cuối cùng phù dâu và em gái của Kelly đã phải bế Charlie quay trở lại.

Vì sức khỏe kém, Charlie không thể tiếp tục đi bộ được nữa, cuối cùng phù dâu và em gái của Kelly đã phải bế Charlie quay trở lại.

Jennifer Dziuvenis, nhiếp ảnh gia, và tất cả moị người tại buổi lễ đã nghe thấy tiếng la hét của Kelly khi Charlie gần như ngất lịm đi. "Nhìn thấy những tấm ảnh, tôi biết Charlie ấy đã hạnh phúc. Có lẽ đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời em ấy. Tuy cơ thể của Charlie đã rất mệt mỏi nhưng tôi cảm thấy em rất vui vẻ", Kelly nói.

Jennifer Dziuvenis, nhiếp ảnh gia, và tất cả mọi người tại buổi lễ đã nghe thấy tiếng la hét của Kelly khi Charlie gần như ngất lịm đi

Đối với Kelly, khoảnh khắc Charlie xuất hiện ở đám cưới là một điều tuyệt vời. Đó là món quà vô giá và hạnh phúc nhất dành cho Kelly. Đến ngày 9/9, Charlie đã đi vào giấc ngủ sâu vĩnh viễn. Charlie ra đi một cách bình yên bên cạnh những người thân trong gia đình Kelly.

Nhật Linh (Dịch từ buzzfeed)
Nguồn: khampha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.