Chuyên mục
Bố ruột nghệ sĩ Linh Nga:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bố ruột nghệ sĩ Linh Nga: "Con luôn là Đặng Văn Lâm bé bỏng đáng yêu"

Chủ nhật 16/12/2018 15:41 GMT + 7
Đặng Văn Lâm cùng người bố và bác ruột của mình.

Nghệ sĩ múa Đặng Hùng (bố của diễn viên múa nổi tiếng Linh Nga) - bác ruột của thủ môn Đặng Văn Lâm, đã có những chia sẻ xúc động dành cho anh trên trang cá nhân của mình.

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 không thể thiếu vai trò to lớn của thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh đã có nhiều pha bóng cứu thua "xuất thần" giải nguy cho đồng đội.
Đặng Văn Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, người biết đến từng có nhiều đóng góp cho ngành múa Việt Nam.

Bác ruột anh là nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Hùng. Ông là bố của diễn viên múa Linh Nga cùng với người vợ mình - Vương Linh.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của tuyển Việt Nam, ông đã có những chia sẻ xúc động cùng với hình ảnh đáng yêu của Văn Lâm hồi còn nhỏ trên Facebook cá nhân.

Nghệ sĩ Đặng Hùng viết: "Con sinh ra tại Matxcơva và được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của 2 đất nước Việt và Nga. Bố con là nghệ sĩ múa giỏi đã từng đóng góp không nhỏ cho ngành múa Việt Nam (VN) trong các vở kịch múa tại trường múa VN, nhà hát nhạc vũ kịch VN, nhà hát ca múa nhạc trung ương....


Thật may là con được bố Đặng Văn Sơn nuôi dưỡng và truyền hết tình cảm của một người Cha VN nuôi con đẻ của mình trên đất Nga. Con đã được Bố Sơn cho ăn cơm VN, phở VN, nem VN, bún chả VN.... và trong trái tim con đã yêu và nhớ thương VN từ những món ăn rất VN mà luôn được Bố Sơn nấu một cách xuất sắc".

Ông bày tỏ: "Con yêu bóng đá từ rất nhỏ và đã được Bố Sơn cho đi học tại các trường huấn luyện bóng đá nổi tiếng ở Matxcơva.


Cũng như chị Linh Nga sau khi học tốt nghiệp tại nước ngoài thì luôn mong muốn được trở quê hương của mình.

Mở đầu sự nghiệp của con tại VN đã được gia đình ta lựa chọn rất kỹ càng. Bố Sơn đã không ngần ngại khi giao con cho Bác Hùng thay cho Bố Sơn khi con được quyết định sẽ lập nghiệp tại VN. Và con cũng đã không cảm thấy hụt hẫng khi Bác và Bố Sơn chỉ khác nhau mỗi cái "Tên gọi".

"8 năm trôi qua với bao thăng trầm vất vả và đó cũng là thời gian thử thách của con tại CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng TPHCM.


Không ít lần 2 bố con mình đã phải vất vả bởi những chấn thương của con và bởi những khó khăn vất vả mà không ai có thể giúp con được ngoài Bố và gia đình nội của con tại Hà Nội.

Con vẫn như xưa, vẫn miệt mài khát khao được cống hiến... ở tuổi 60 hôm nay Bác lần đầu tiên mới được có mặt tại sân Mỹ Đình theo lời mời của con.

Nhìn con tập trên sân trước giờ thi đấu Bác thầm khấn trời phật cho con được hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu mà gia đình ta đã đặt ra".



Nghệ sĩ Đặng Hùng xúc động: "Hôm nay con đã rất xuất sắc. Bố Sơn và Mẹ Olia đã không thể xem trực tiếp trận đấu hôm nay vì cũng như mọi khi mỗi lần con trên sân cỏ là Bố Mẹ con có mặt tại nhà thờ để cầu nguyện cho con.

Thành công hôm nay của con là kết quả của những ngày tháng lao động vất vả, là của sự quan tâm yêu thương con của cả đại gia đình ta, đặc biệt là thành công của tình yêu vô cùng lớn lao của khán giả cả nước đã dành cho con.

Cuối cùng ông dành sự yêu mến cho Đặng Văn Lâm: "Con không bao giờ được quên những gì đã làm nên chiến thắng của con ngày hôm nay nhé! Con luôn là Đặng Văn Lâm bé bỏng đáng yêu của gia đình ta con nhé! Bố luôn yêu Con!".

P.Minh
Nguồn: laodong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.