Chuyên mục
Bí quyết sống tràn đầy năng lượng của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí quyết sống tràn đầy năng lượng của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga

Thứ sáu 23/03/2018 03:36 GMT + 7
Dù đã 66 tuổi nhưng Tổng thống Vladimir Putin vẫn luôn tráng kiện, vậy đâu là bí quyết sống khỏe mạnh của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga?

Tổng thống Nga Putin là một nhân vật đặc biệt, mỗi lời nói, hành động của ông đều được cả thế giới dõi mắt nhìn theo. Không chỉ vậy, sức khỏe của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga này cũng là một chủ đề được cả thế giới quan tâm.

Dù ở tuổi 66 nhưng Tổng thống Putin vẫn luôn khỏe mạnh, tráng kiện. Vậy đâu là bí quyết sống của vị Tổng thống này?

Do thường làm việc tới khuya nên Tổng thống Putin thường thức dậy muộn và ông thường dùng bữa sáng vào buổi trưa. Vào bữa sáng, ông chủ Điện Kremlin thường ăn trứng ốp la hoặc một bát cháo yến mạch lớn với vài quả trứng chim cút và nước hoa quả.

Sau bữa sáng, Tổng thống Putin sẽ uống cà phê.

Tiếp theo là đến giờ tập luyện. Ông thường dành 2 tiếng để bơi. Nhà báo Judah của tờ Newsweek viết: “Khi ngâm mình trong nước, ông Putin thường suy nghĩ và tìm cách giải quyết khá nhiều công việc của đất nước”.

Khi bơi xong, ông thường dành thời gian để nâng tạ trong phòng tập gym.

Tổng thống Nga Putin thường bắt đầu làm việc từ đầu giờ trưa. Đầu tiên, ông sẽ dành thời gian để đọc các bản tin tức tóm tắt, gồm những tin tình báo trong nước và đối ngoại, cũng như các đoạn clip từ truyền thông Nga và quốc tế.

Putin tránh xa công nghệ khi làm việc bởi ông thích làm việc với giấy tờ cùng những chiếc điện thoại cổ thời Liên Xô hơn là máy tính.

Tổng thống Nga Putin là một “con cú đêm” chính hiệu. “Ông thường sáng suốt và làm việc hiệu quả nhất là vào ban đêm”, tờ Newsweek cho biết.

Trong những chuyến công du, lịch trình của Tổng thống Nga kín hơn rất nhiều. Bất cứ nơi nào ông đặt chân và những thứ khác từ ga trải giường cho tới hoa quả đều được thay thế. Ông sẽ không bao giờ động vào đồ ăn của nước chủ nhà nếu chưa được các nhân viên Điện Kremlin kiểm tra.

Theo các báo cáo, ông Putin rất ít khi uống các loại đồ uống có cồn, ngoại trừ trong các bữa tiệc cao cấp. Theo Politico, ông Putin là một tấm gương tiêu biểu chống lại vấn nạn nghiện rượu ở Nga và đem đến một hình ảnh đối lập với người tiền nhiệm Boris Yeltsin.

Vào cuối tuần, lịch làm việc của người đàn ông quyền lực nhất nước Nga thường linh hoạt hơn để ông có thể tham gia các lớp học tiếng Anh. Vào chủ nhật, thỉnh thoảng ông sẽ tới nhà thờ để cầu nguyện và xưng tội. Tuy nhiên, các quan chức thân cận của Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng, “cuộc sống của ông không giống như những con chiên đạo Thiên Chúa khác”.

Thỉnh thoảng, lịch trình của ông cũng được sắp xếp để dành thời gian cho môn khúc côn cầu trên băng, một trong những sở thích của ông chủ Điện Kremlin. Không chỉ là đơn giản đứng ngoài quan sát, Tổng thống Putin còn tham gia giải thi đấu đỉnh cao, đấu lại đội của các vệ sĩ.

Tổng thống Putin là một người yêu động vật. Hiện ông sở hữu một chú chó săn màu đen Labrador tên Konni, một chú chó Akita Inu tên Yume và một chú chó Karakachan tên Buffy.

Theo Newsweek, ông Putin thích sống ở nhà hơn là phải di chuyển lên thủ đô Moscow mặc dù nơi đó chỉ cách nhà ông 25 phút lái xe. Ngoài ra, vị Tổng thống này thích căn biệt thự Novo-Ogaryovo của mình ở Biển Đen hơn là cung điện Kremlin. Ông Putin vừa tái đắc cử tổng thống Nga với chiến thắng áp đảo, qua đó tiếp tục chèo lái đất nước thêm ít nhất 6 năm.

Phương An
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.