Chuyên mục
Ưu tiên trong nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin là gì?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ưu tiên trong nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin là gì?

Thứ bảy 24/03/2018 13:54 GMT + 7

Tổng thống đắc cử Nga Vladimir Putin. Ảnh: Getty Images

Cải thiện và nâng cao mức sống người dân là ưu tiên hàng đầu trong nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Đây là tuyên bố được ông Putin đưa ra ngày 23/3 trong bài phát biểu đầu tiên trên truyền hình, sau khi Ủy ban bầu cử Trung ương Nga chính thức xác nhận ông tái đắc cử Tổng thống với nhiệm kỳ 6 năm tới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông sẽ đáp lại sự tín nhiệm cao của các cử tri dành cho ông bằng cách sẽ tập trung cải thiện và nâng cao mức sống của người dân.

Tổng thống Putin khẳng định: "Chúng tôi sẽ tập trung tạo thêm nhiều việc làm mới, nâng cao hiệu quả của nền kinh tế, nâng cao thu nhập của người dân, giảm tỷ lệ thất nghiệp, phát triển cơ sở hạ tầng và phúc lợi xã hội, trong đó có giáo dục và y tế, giải quyết các vấn đề môi trường, nhà ở, hiện đại hóa các thành phố và làng mạc. Tất cả những việc này phải dựa trên đột phá lớn về công nghệ mà nước Nga phải thực hiện trong thời gian tới".

Cũng trong bài phát biểu này, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kêu gọi người dân Nga cần đoàn kết để tạo bước đột phá trong phát triển đất nước. Theo ông Putin, chính sự tích cực tham gia và ủng hộ của cử tri đã cho thấy người dân đã sẵn sàng vì sự bứt phá trong phát triển đất nước. Do đó, ông cảm thấy trách nhiệm vô cùng to lớn của mình trước đất nước và nhân dân là phải thực hiện tất cả những gì đã tuyên bố trong chiến dịch tranh cử.

Trước đó, cùng ngày, Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga đã thông báo kết quả bầu cử chính thức. Theo đó đương kim Tổng thống Vladimir Putin đã giành chiến thắng với tỷ lệ 76,69% số phiếu ủng hộ. Đây là mức ủng hộ cao kỷ lục đối với ông Putin so với các cuộc bầu cử trước.

Ban Thời sự
Nguồn: vtv.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.