Chuyên mục
Tổng thống Putin nói về mong ước cho năm mới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin nói về mong ước cho năm mới

Thứ sáu 21/12/2018 03:48 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chia sẻ về điều ước cũng như món quà cho năm mới mà ông muốn nhận trong buổi họp báo marathon thường niên.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Ảnh: Tass)

Ngày 5/12, Tổng thống Putin đã tới tham dự diễn đàn Tình nguyện Quốc tế tại Moscow và đến dự sự kiện “Ước mơ cùng tôi”. Tại sự kiện này, mỗi người tham gia sẽ bốc thăm những phong bì thư có chứa một điều ước của những trẻ em/thiếu niên bị mắc bệnh nan y và biến chúng thành sự thật.

Tổng thống Putin đã bốc được 5 lá thư, trong đó có lá thư của thiếu nữ Regina Tarpieva, 17 tuổi. Mặc dù đang mang bệnh tật trong người, nhưng Regina vẫn ấp ủ ước mơ sẽ trở thành nhà báo và được phỏng vấn một nhân vật thú vị. Ông Putin hứa sẽ thực hiện mong muốn này và ngày 20/12, ông đã mời Regina tới buổi họp báo marathon thường niên để cô gái trẻ có thể phỏng vấn ông.

Khi Regina hỏi ông Putin về mong ước trong năm mới 2019, ông hồi đáp: “Điều ước của tôi rất đơn giản. Tôi mong mọi điều ước sẽ trở thành hiện thực”.

Ông Putin cũng hé lộ về món quà mà ông muốn được tặng nhân dịp năm mới: “Món quà tuyệt vời nhất có lẽ là sự khẳng định những năm tháng chúng ta đã và đang sống cùng nhau trên đất nước này đều là những khoảng thời gian tích cực. Chúng ta, mặc dù có rất nhiều sự khác biệt, nhưng đã đang và sẽ không chỉ vượt qua mà còn nỗ lực góp phần cho sự phát triển của quốc gia. Chúng ta đồng thời hỗ trợ cho những người đang cần tới trợ giúp để tất cả đều tiến về phía trước theo hướng đi đúng đắn”.

Ông Putin nói rằng điều quan trọng nhất là mỗi người dân Nga sẽ nhìn nhận tích cực, sẽ không chỉ nhớ về năm cũ với những điều không vui, mà sẽ suy nghĩ rằng trong năm qua cả nước đã đi theo con đường đúng và các mục tiêu đã hoàn thành.

“Năm mới luôn khiến cho chúng ta liên tưởng về chuyện cổ tích về những phép màu. Tôi mong rằng dựa vào những thành tựu mà chúng ta đã đạt được, chúng ta sẽ có cơ sở vững chắc để không chỉ hy vọng về những điều kỳ diệu sẽ xảy đến mà còn có thể tự tạo ra những thành tựu nhằm cải thiện cuộc sống và đất nước. Năm mới sẽ mang đến cho chúng ta tinh thần lạc quan và phấn chấn, rằng nó sẽ là một năm hạnh phúc và thịnh vượng cho tất cả mọi người”, ông Putin kết luận.

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt với “nhà báo tập sự” 17 tuổi, ông Putin cũng hào hứng chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc. Ông nói rằng ông không thích những thể loại âm nhạc quá mạnh mẽ như Heavy metal, nhưng lại khá thích nghe nhạc hiện đại và nhạc Pop. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Nga cho biết ông thích nhất là nhạc cổ điển do các tên tuổi lừng danh thế giới tạo nên như Tchaikovsky, Schubert, Mozart, Liszt, Chopin, Beethoven, và Brahms.

Đức Hoàng (Theo Tass)
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.