Chuyên mục
Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định lập trường của Nga về tội diệt chủng – tội ác không gì có thể biện minh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định lập trường của Nga về tội diệt chủng – tội ác không gì có thể biện minh

Thứ bảy 25/04/2015 03:40 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh rằng lập trường của Nga về tội diệt chủng là không thay đổi: không gì và không thể có sự biện minh cho tội ác này.


Nguyên thủ nhà nước nhắc nhở rằng Nga đã trở thành thành viên cũng như là nước khởi xướng một loạt các văn kiện quốc tế, bao gồm Công ước về ngăn ngừa tội phạm diệt chủng. “Cộng đồng quốc tế có nhiệm vụ phải làm tất cả mọi việc để những sự kiện bi thảm của quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại, để tất cả mọi người có thể sống trong hòa bình và hòa hợp mà không phải biết đến những điều khủng khiếp do việc kích động hận thù tôn giáo, chủ nghĩa dân tộc hiếu chiến, bài ngoại gây ra”,- ông nói.

Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng Nga “chân thành cảm thông với dân tộc Armenia đã trải qua một trong những thảm kịch kinh hoàng nhất của lịch sử nhân loại. “Những sự kiện của năm 1915 đã làm rung chuyển toàn thế giới. Nga xem chúng như nỗi đau của chính mình,- Tổng thống nhắc nhở —. Hàng trăm ngàn người Armenia bị mất nhà cửa và không được bảo vệ, hàng triệu người được nhận quy chế tị nạn trên lãnh thổ Nga và được cứu thoát”. Ông Putin nói thêm rằng chính ngoại giao Nga đã đạt được việc xét xử quốc tế sự kiện bạo lực chống lại người dân Armenia.

Nguồn: sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.